Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng đổi hình nền Zalo. Bạn thoải mái thiết lập hình nền theo ý muốn của mình. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu cách đổi hình nền Zalo qua bài viết dưới đây nhé! 


Hướng dẫn cách đổi hình nền Zalo đơn giản, siêu nhanh 


Cách đổi hình nền Zalo trên điện thoại 

Hiện này, nhà phát hành Zalo chỉ cung cấp tính năng đổi hình nền Zalo trên điện thoại, chưa thực hiện được trên máy tính. Nếu bạn muốn thực hiện đổi hình nền trên PC, laptop thì cần phải thiết lập giả trên hệ điều hành IOS, Android. 

Thực hiện các bước đổi hình nền Zalo bằng các bước cơ bản như sau: 

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại. 

  • Bước 2: Chọn cuộc trò chuyện mà bạn muốn đổi hình nền Zalo.




  • Bước 3: Tại giao diện cuộc trò chuyện, bạn chọn biểu tượng ba chấm góc bên phải phía trên màn hình. 

  • Bước 4: Chọn biểu tượng quét sơn “ đổi hình nền”, hệ thống sẽ hiện ra những hình ảnh nền có sẵn trong ứng dụng Zalo. Bạn chỉ cần chạm vào một trong những hình nền có sẵn là tự động chuyển hình ngay lập tức. 

  • Bước 5: Bạn nhấn “ xong” phía góc trên bên phải màn hình để thực hiện thành công đổi màn hình Zalo.

Lưu ý: Nếu bạn muốn đổi hình nền cho cả hai bên thì hãy đánh vào ô tích xanh, nếu chỉ muốn sử dụng cho riêng bên bạn thì bỏ tích nhé. 

Đổi hình nền Zalo theo sở thích của bạn 

Bạn không muốn sử dụng các hình nền Zalo có sẵn, tăng phần sinh động bằng hình ảnh chụp của hai bạn, hay hình ảnh lưu giữ kỉ niệm để trở thành hình đại diện. Vậy làm cách nào để thực hiện được cách thay đổi hình nền Zalo trên điện thoại bằng hình ảnh tại Album cá nhân. 

  • Bước 1: Truy cập vào giao diện cuộc trò chuyện bạn muốn thay đổi ảnh đại diện. 

  • Bước 2: Lựa chọn biểu tượng ba chấm góc trên màn hình cạnh tính năng gọi điện, facetime. 

  • Bước 3: Click vào “ đổi hình nền” và chạm vào hình máy ảnh đầu tiên trên giao diện. 

  • Bước 4: Hệ thống sẽ di chuyển bạn đến Album cá nhân => lựa chọn hình ảnh bạn muốn làm ảnh nền chat. 



Xem thêm: 3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

  • Bước 5: Chọn được hình nền, bạn nhấn “ xong”. Tại bước này, bạn có thể căn chỉnh hình ảnh, cắt hình cho phù hợp, thêm emoji ngộ nghĩnh hoặc viết chữ lên trên hình ảnh và bạn có thể chỉnh sửa màu sắc bức ảnh trở nên đẹp hơn. Sau khi thực hiện xong bạn nhấn vào biểu tượng dấu tích phía dưới góc phải màn hình. 

  • Bước 6: Hình ảnh sẽ chuyển vào khung ảnh có sẵn và nhấn “ xong” để hoàn thành đổi màn hình Zalo. 

Lưu ý: Nếu bạn muốn đổi hình nền cho cả hai bên thì hãy tích vào ô phía dưới, nếu chỉ muốn đổi cho mỗi mình giao diện bên bạn thì không cần tích nhé. 

Thực hiện đổi ảnh nền giao diện chat Zalo khá đơn giản nhưng lại mang thêm tính sinh động, thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người trò chuyện. 

Cách xóa hình nền Zalo trở về dạng cơ bản 


Bạn và người trò chuyện không còn quá thân thiết, muốn bỏ hình nền Zalo trở về hiện trạng ban đầu. Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây để xóa hình nền Zalo để trở về ban đầu. 

  • Bước 1: Tại cuộc trò chuyện bạn muốn thực hiện xóa hình nền Zalo. 

  • Bước 2: Chọn biểu tượng ba chấm như đã thực hiện ở bước đổi hình nền Zalo. 



  • Bước 3: Nhấn “ đổi hình nền” và lựa chọn hình ảnh phông trắng có sẵn đầu tiên tại giao diện.

  • Bước 4: Nhấn “ xong” hình nền Zalo sẽ trở về ban đầu.

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về cách đổi hình nền Zalo siêu dễ, không quá 30s. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về Zalo thì hãy truy cập vào trang chủ trangcongnghe.vn. Chúng tôi cập nhập rất nhiều thông tin cho người đọc dễ dàng tìm kiếm. Hy vọng nguồn tin tức của chúng tôi mang lại hữu ích cho bạn. 


TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách sửa lỗi không gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

Để dễ dàng quản lý các thư mục, chúng ta thường đặt tên Tiếng Viêt cho từng thư mục đó. Tuy nhiênn vì một số lỗi mà người dùng không thể gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu