Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Nếu bạn đã từng đặt hình ảnh làm màn hình khóa hoặc máy tính để bàn, hoặc laptop. Thì rất có thể tấm ảnh đó có kích thước không vừa với màn hình windows. May mắn thay, bạn có thể tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10. 

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình của bạn, vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm chúng.

1. Mở hình ảnh của bạn trong Ảnh và di chuột qua đầu cửa sổ bằng con trỏ của bạn. 

2. Nhấp vào edit. 

3. Nhấp vào Crop. 

4. Nhấp vào Tỷ lệ khung hình-Aspect Ratio. 

5. Chọn Khóa màn hình- Lock Screen.

6. Điều chỉnh hộp cắt bằng cách kéo nó và di chuyển các dấu chấm góc để chọn phần bạn muốn sử dụng và nhấp vào Apply. 

7. Nhấp vào Save a copy. 

8. Nhấp vào nút …. 

9. Chọn Set as

10. Chọn Đặt làm màn hình khóa hoặc Đặt làm nền. Lặp lại các bước 8, 9 và 10 nếu cần. 

Bạn đã sửa ảnh vừa màn hình windows 10, rất đơn giản phải không.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt Lock Screen trên windows 10

Nếu đã quá quen với việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone, thì khi chuyển xang windows hẳn các bạn cũng rất khó chịu khi phải mở Lock Screen, cho dù nó chỉ tiêu tốn của các bạn mọt vài giây thôi nhưng cũng đủ gây khó chịu phải không nào.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Mẹo thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8

Windows 10 có rất nhiều mẹo để biến hóa. Ví dụ như bạn có thể biến windows 10 giống hệt như windows 7. Hoặc bạn có thể thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8.

Chia sẻ bạn mẹo hay để khóa máy tính Windows 11 khi đi vắng

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập và sử dụng tính năng Dynamic Lock trên Windows 11 để có thể khóa Windows từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth.

Hướng dẫn đăng nhập màn hình máy tính Windows không cần bàn phím

rất bực bội, đặc biệt là khi máy tính tắt và bạn không thể nhập mật khẩu để truy cập vào Windows. Tuy nhiên, Microsoft đã cung cấp một cách thay thế giúp bạn có thể giải quyết vấn đề này mà chỉ cần dùng chuột hoặc màn hình cảm ứng.

Cách nâng cấp Windows 11 Home lên 11 Pro trên Windows 11

Nếu máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn phiên bản Windows 11 Home thì có thể trả thêm phí để nâng cấp lên Windows 11 Pro với nhiều tính năng vượt trội hơn theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

THỦ THUẬT HAY

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

6 niềm tin sai lầm vẫn còn tồn tại nơi công sở

Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng 'lạc hậu' cần thay đổi!

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm