Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Tìm hiểu trên thị trường có thể nhận thấy đồng hồ nữ rep 11 ngày càng được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Những mẫu đồng hồ này chinh phục nữ khách bởi sự hoàn thiện về chất lượng và thiết kế. Mỗi đường nét, chi tiết đều toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn. Không khó để tìm được những mẫu đồng hồ nữ cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu của Thụy Sỹ và Nhật Bản như Rolex, Hublot, Omega, Richard Mille,…Các showroom phân phối đồng hồ rep cao cấp như DWatch Luxury trở thành điểm đến yêu thích của các quý cô thời thượng.

Đồng hồ nữ rep 11 giúp phái đẹp tự tin định hình phong cách cá nhân

Đối với phái nữ, vẻ đẹp thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngoài trang phục thì đồng hồ chính là phương tiện để các quý cô thể hiện vẻ đẹp lịch lãm, quý phái và định hình phong cách cá nhân của mình. Chiếc đồng hồ không chỉ là công cụ quản lý thời gian, chúng còn là phụ kiện để phái đẹp tự tin tỏa sáng mỗi khi bước ra đường và xây dựng, kết nối các mối quan hệ. Những chiếc đồng hồ rep sang trọng, cao cấp với giá bán phải chăng trở thành xu hướng lựa chọn của phụ nữ hiện đại. 

“Đồng hồ rep 11 đã chiếm trọn trái tim của tôi. Bộ sưu tập đồng hồ nữ rep 11 tại DWatch Luxury cực kỳ đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau. Bất cứ cô nàng nào yêu thích phong cách lịch lãm nhẹ nhàng, thể thao năng động hay sang trọng cổ điển đều có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp. Đồng hồ rep siêu cấp không khác gì nhiều so với bản real. Hơn nữa giá bán chỉ bằng 1/10 đến 1/100. Do đó tôi có thể mua được vài chiếc khác nhau để dễ dàng kết hợp với trang phục và thay đổi tùy theo hoàn cảnh, công việc”. Chị Hoàng Anh (28 tuổi, phiên dịch viên tại Hà Nội)

Đồng hồ nữ rep là xu hướng lựa chọn của phụ nữ hiện đại

Từ lâu, những thương hiệu đồng hồ nữ Thụy Sỹ xa xỉ như Hublot hay Rolex dường như chỉ dành cho các quý bà thuộc tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Tuy nhiên với sự ra đời của đồng hồ rep siêu cấp thì nhiều phụ nữ hiện đại đã có cơ hội sở hữu phụ kiện thời trang đẳng cấp này.

Tham quan mua sắm tại store DWatch Luxury, chị Ngọc Lan vui vẻ cho biết: “Đồng hồ nữ Rep siêu cấp chinh phục tôi từ cái nhìn đầu tiên. Không ngờ mẫu đồng hồ này lại hoàn thiện đến như vậy. Nếu không phải là người sành sỏi về đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ không thể nào phân biệt được đây chỉ là phiên bản replica, không phải là bản auth. Từ chất liệu, khung vỏ, mặt kính đến từng ốc vít, kim đồng hồ đều được sao chép giống hệt bản chính hãng. Mỗi chiếc đồng hồ đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp trong từng đường nét khiến tôi không biết nên lựa chọn thiết kế nào. Là người thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nên tôi quyết định chọn chiếc đồng hồ thuộc dòng Classic Fusion của Hublot. Tôi đã thỏa mãn mơ ước được đeo trên tay thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ”.

Đồng hồ rep 11 giúp phái đẹp tự tin thể hiện phong cách

Sở hữu đồng hồ nữ rep 11 siêu cao cấp tại DWatch Luxury

Nắm bắt được xu hướng “chơi” đồng hồ hàng hiệu của phái đẹp, các cửa hàng bán đồng hồ rep xuất hiện rất nhiều để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. So với đồng hồ chính hãng thì giá bán đồng hồ rep 11 chỉ bằng một phần rất nhỏ. Tuy nhiên so với phiên bản rep loại 2, loại 3 thì đồng hồ rep siêu cấp có giá cao hơn nhiều. Theo đó giá đồng hồ nữ rep 11 dao động từ 10 -50 triệu đồng. Đây cũng là con số không hề nhỏ. Vì thế khách hàng rất khắt khe trong việc lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ rep uy tín để chắc chắn số tiền bỏ ra là xứng đáng.

Đồng hồ nữ rep có đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hiện nay, DWatch Luxury là một trong những địa chỉ phân phối đồng hồ rep từ tất cả các thương hiệu nổi tiếng thế giới. DWatch Luxury có cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị này phân phối đồng hồ rep trên toàn quốc thông qua kênh bán hàng offline và online. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

DWatch Luxury phân phối đồng hồ rep chất lượng, bảo hành dài lâu

Chị Thu Huyền (28 tuổi, ca sĩ không chuyên tại TPHCM) chia sẻ: “Công việc của tôi phải giao lưu với khán giả và rất nhiều người. Vì thế chiếc đồng hồ sang trọng là phụ kiện không thể thiếu. Tôi ưu tiên mua đồng hồ rep tại DWatch Luxury vì có mẫu mã phong phú, chất lượng siêu cao cấp lại hợp với túi tiền. Nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Điều khiến tôi cực kỳ yên tâm là sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm, thay pin và lau dầu trọn đời. Ngoài ra còn được 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu bị lỗi. Đây là những chính sách hấp dẫn mà không phải cửa hàng nào cũng có được”.

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

  • Zalo: 0332628998

  •  Hotline: 0962589496

  • Store HN: Số 47 ngõ 27 Đại Cồ Việt -  quận Hai Bà Trưng

  • Store HCM: 25/27 Lê Văn Thọ - Phường 8 - quận Gò Vấp

TIN LIÊN QUAN

Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" giá hơn 34 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành

Sau khi tậu chiếc đồng hồ giới hạn Richard Mille RM11-03 McLaren 500 chiếc trên toàn thế giới, 1 người bán siêu xe ở Sài thành đã mua về chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon với kiểu dáng 'đầu lâu' và chỉ có 30 chiếc trên toàn

Thương hiệu đồng hồ Hublot mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Thương hiệu Hublot không quá xa lạ với người Việt nhưng đây là lần đầu hãng đồng hồ Thụy Sĩ mở boutique chính thức tại Việt Nam. Boutique mới đặt tại khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) vừa đi vào hoạt động sáng 31/8.

RM 70-01 Tourbillon Alain Prost- Siêu phẩm đồng hồ mới của Richard Mille

Mới đây, hãng Richard Mille đã hợp tác với cựu tay đua Alain Prost để tạo ra phiên bản RM 70-01 Tourbillon Alain Prost – một chiếc đồng hồ cơ khí được thiết kế riêng cho người đi xe đạp. Nếu như Alain Prost được ví như một bậc thầy của đường đua

Apple Watch bán chạy hơn cả Rolex, Omega và Swatch

Dựa trên những số liệu thống kê mới nhất, Apple đã vượt qua cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ trong quý vừa qua. Con số này cao hơn cả những gì mà Rolex, Omega và Swatch đã làm được.

Ngắm siêu đồng hồ McLaren F1 trị giá hơn 23 tỉ đồng

Vừa ra mắt tại sự kiện SIHH 2017, siêu phẩm đồng hồ chronograph Richard Mille RM 50-03 McLaren F1 gây choáng ngợp bởi mức giá lên tới hơn 1 triệu USD.

Vario 150 độ toát lên vẻ đẹp sang chảnh của biker Đồng Nai

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo màu đen-xám được phối hài hòa với nhau, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị khiến xe trở nên sang trọng & đẳng cấp hơn.

Lễ ăn hỏi toàn xe sang của ông chủ bán đồng hồ Richard Mille 18 tỷ đồng cho Minh Nhựa

Hôm qua, ngày 9/7, một đám hỏi tại Tp.Hồ Chí Minh đã gây sự chú ý của mọi người khi có sự góp mặt của những chiếc xe đình đám như: Rolls-Royce, Maybach 62S, Rolls-Royce...

Bán đấu giá chiếc Rolex lập kỷ lục năm 1960, lặn 10.908 mét dưới vực Mariana

Nhà đấu giá Phillips ngày 05/11 tới sẽ có một món đồ của Rolex, sản phẩm từng đi vào sử sách với chuyến phiêu lưu chinh phục độ sâu hơn 10km xuống lòng đại dương vào năm 1960.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Mẹo hay giúp chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus/iPhone 8 hay iPhone X vô cùng lợi hại. Bởi vậy nên những hãng smartphone Android khác cũng tích cực trang bị cụm camera kép cùng tính năng chụp ảnh Portrait mode này cho

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?