Ngắm siêu đồng hồ McLaren F1 trị giá hơn 23 tỉ đồng



Vừa ra mắt tại sự kiện SIHH 2017, siêu phẩm đồng hồ chronograph Richard Mille RM 50-03 McLaren F1 gây choáng ngợp bởi mức giá lên tới hơn 1 triệu USD.




Khi TAG Heuer rời McLaren hơn một năm trước đây để hợp tác với đội đua Red Bull Racing sau một quãng thời gian dài hợp tác kể từ những năm 1980, hãng xe nước Anh đã hợp tác với một nhà sản xuất đồng hồ lừng danh khác đến từ Thụy Sĩ mang tên Richard Mille để phát triển hình ảnh trong tương lai.


Sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa 2 hãng cũng là sản phẩm có mức giá giật mình mang tên RM 50-03 Tourbillon Split Seconds Chronograph Ultralight McLaren F1 với thiết kế đậm chất tương lai nhưng không quên đi sự hoài cổ cũng như những công nghệ cả hiện đại cả truyền thống.





Tại triển lãm đồng hồ hàng đầu thế giới Salon International de la Haute Horlogerie diễn ra từ 16 đến 20/01/2017 ở Geneva, Thuỵ Sĩ, Richard Mille và McLaren đã cho ra mắt chiếc đồng hồ RM 50-03 McLaren F1, một chiếc chronograph mang phong cách tinh tế, sang trọng và sáng tạo đặc trưng của dòng đồng hồ automatic cơ học.





Chiếc RM 50-03 McLaren F1 được Richard Mille tự sản xuất hoàn toàn mà không cần sự hỗ trợ của một bên thứ 2, với các chi tiết được làm tinh xảo, chắc chắn và vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Chiếc đồng hồ sử dụng cơ chế automatic với sự hỗ trợ của dây cót với bộ tích trữ động năng lên tới 70 giờ, gấp hơn 3 lần so với đồng hồ Automatic hiện tại trong khi toàn bộ cơ chế hoạt động chỉ nặng đúng 7 gram - cơ cấu chronograph cơ học nhẹ nhất từng chế tạo, và toàn bộ khối lượng đồng hồ chỉ 40 gram.





Với các chi tiết bánh răng được làm bằng vàng nguyên chất, kim làm bằng vật liệu carbon và titan, mặt kính chống xước chịu va đập làm từ đá pha lê và toàn bộ thân vỏ được làm từ graphene siêu nhẹ phối màu đen đỏ với nút bấm và núm vặn làm từ vật liệu carbon-titan cao cấp và chính xác. Vật liệu Graphene nhẹ hơn thép 6 lần trong khi cứng hơn tới gần 200 lần được phát hiện vào năm 2004 do 2 giáo sư đạt giải Nobel vật lí 2004 tạo ra.





Richard Mille thông báo sẽ chỉ có duy nhất 75 chiếc đồng hồ này được sản xuất ra trên toàn thế giới và sẽ được tặng kèm một mô hình tỉ lệ 1:5 của chiếc xe đua công thức 1 McLaren-Honda MP4-32 mà 2 tay lái Fernando Alonso và Stoffel Vandoorne sẽ sử dụng trong mùa giải F1 2017 tới.





Thông thường mỗi chiếc đồng hồ của Richard Mille có mức giá rơi vào khoảng 100.000 USD, tuy nhiên phiên bản đặc biệt này được hãng báo giá lên tới 1 triệu USD, tương đương với mức giá của siêu xe Mclaren P1 chưa bao gồm thuế, đủ để thấy giá trị phi thường của chiếc đồng hồ này.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" giá hơn 34 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành

Sau khi tậu chiếc đồng hồ giới hạn Richard Mille RM11-03 McLaren 500 chiếc trên toàn thế giới, 1 người bán siêu xe ở Sài thành đã mua về chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon với kiểu dáng 'đầu lâu' và chỉ có 30 chiếc trên toàn

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Nguoiduatin - Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Siêu xe McLaren GT phiên bản dành cho trẻ em

Mới đây, mẫu xe GT thuộc nhóm sản phẩm McLaren Ride-On dành cho trẻ em vừa được ra mắt. Đây cũng là một phiên bản thu nhỏ tương tự như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi trước đó. Chiếc xe McLaren GT Ride-On

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa

McLaren mới đây đã hé lộ thông tin rằng đang thử nghiệm một mẫu hypercar được phát triển dựa trên McLaren 720S với 3 hàng ghế và vô lăng được đặt chính giữa.

Ngắm siêu xe ‘hàng hiếm’ tuyệt đẹp McLaren MSO HS

Nguoiduatin - McLaren MSO HS trên thực tế chính là phiên bản ấn tượng hơn của mẫu siêu xe 675LT Coupe quen thuộc nhưng mạnh mẽ và nhẹ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang