McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa

McLaren mới đây đã hé lộ thông tin rằng đang thử nghiệm một mẫu hypercar được phát triển dựa trên McLaren 720S với 3 hàng ghế và vô lăng được đặt chính giữa.
1.500 chiếc McLaren 720S đã tìm thấy chủ
McLaren xem xét sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cho xe tương lai
Chiêm ngưỡng siêu xe McLaren concept - hậu duệ của P1
McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa

McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa
Pb23 là tên của chương trình thử nghiệm siêu xe vô lăng giữa của McLaren. Được biết, chiếc xe này sẽ nằm trong dòng sản phẩm Grand Tourer (GT) của hãng. Điểm đáng nói nhất trên mẫu xe mới chính là thiết kế và ghế lái được đặt chính giữa, 2 bên còn lại là ghế hành khách.
Siêu xe với thiết kế vô lăng đặc biệt này mặc dù thuộc dòng xe thể thao Grand tourer (GT) nhưng vẫn được chú trọng nội thất thoải mái, sang trọng. Định hướng của McLaren thì đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất của hãng xe Anh quốc và chỉ được sản xuất giới hạn chỉ 106 trên thế giới.
Nếu không có gì thay đổi, mẫu ô tô mới sẽ giống như McLaren 720S được trang bị động cơ Twin-turbo 4.0 lít V8 và hệ thống truyền lực hybrid kết hợp điện-xăng. Nhiều chuyên gia dự đoán, McLaren GT Hyper sau khi ra mắt sẽ có giá bán khoảng 2,5 triệu USD (tương đương hơn 57 tỷ đồng). Mẫu xe mới được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường trong 2 năm tới.

Một vài hình ảnh của siêu xe McLaren mới chạy thử nghiệm:















Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S độ đạt sức mạnh và hiệu năng tương đương với hypercar McLaren Senna

Với gói độ toàn diện N-Largo của hãng Novitec, mẫu siêu xe McLaren 720S đã có thể đạt sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với hypercar McLaren Senna.

Diện kiến 1 trong 3 siêu xe McLaren 720S Spa 68 trên Thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 3 chiếc, McLaren 720S Spa 68 mang ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua F1 cách đây 50 năm.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.