Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel


Cụ thể hôm qua 10/12, siêu phẩm McLaren 720S đã được một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về nước. McLaren 720S thứ ba tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu da cam với tên gọi là McLaren Orange với phần nóc xe được sơn đen tạo cảm giác thể thao hơn kết hợp cùng bộ vành được trang bị loại 5 chấu kép sơn đen lạ mắt. 

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Chiếc McLaren 720S khi đang ở cảng, xe vẫn được che bạt cẩn thận 

Bộ vành 5 chấu kép sơn đen mờ lạ mắt 

Nội thất của siêu phẩm 720S thứ ba về Việt Nam được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp với tông màu chính được sử dụng là màu da bò xen kẽ với một số chi tiết được bọc da màu đen. Những trang bị tiện nghi đáng chú ý khác gồm có hệ thống âm thanh 12 loa của Bowers&Wilkins, màn hình LCD sau vô-lăng có thể gập gọn… 

Ghế da to bản cùng màu da nâu sang trọng và thiết kế thể thao 

“Trái tim” của 720S là động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, cho ra công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe có thời gian sang số và tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.

Được biết, siêu phẩm 720S sẽ chỉ ở thủ đô trong vài ngày trước khi về với chủ nhân là một đại gia ở Sài Gòn. Ngoài chiếc McLaren 720S “mới coóng” này, vị đại gia Sài Gòn còn sở hữu trong garage nhà mình các cái tên đình đám như Porsche 911 GT3 và Ariel Atom 3S duy nhất tại Việt Nam.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-mclaren-720s-thu-3-kip-ve-viet-nam-don-noel.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là