Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Mclaren đang phát triển cho mình một mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1, mẫu siêu xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu Mclaren 720S, bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu ngoại hình của nó rất giống với 720S.
Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Tương tự như 720S, cụm đèn pha của mẫu xe mới được trang bị hệ thống đèn LED sử dụng công nghệ Static Adaptive Headlight bao gồm 5 bóng LED sẽ chiếu sáng vùng gần và 12 bóng LED chiếu xa. Các thiết kế khí động học vẫn được giữ nguyên so với 720S.

BP23 là viết tắt của Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, bởi vậy hàng ghế của xe sẽ được bố trí kiểu 1+2, cụ thể là vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.
McLaren đã gọi BP23 là 'Hyper-GT', cũng theo như hãng tuyên bố, McLaren BP23 sẽ là mẫu hybrid nhanh nhất của hãng. Mẫu siêu xe mới sẽ được trang bị một động cơ điện đi kèm với một khối động cơ V8 tăng áp 4.0L tượng tự như nguyên mẫu 720S.

Được biết, Mclaren BP23 sẽ được sản xuất bởi McLaren Special Operations (MSO), bộ phận sản xuất riêng các mẫu xe Mclaren theo yêu cầu. Theo như tiết lộ của Mclaren, sẽ chỉ có 106 chiếc xe 'Hyper-GT' được sản xuất và giá của nó sẽ phải lên tới hàng triệu đô la.
AutoExpress.vn
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh thực tế của mẫu siêu xe Mclaren BP23

McLaren vừa tiết lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu siêu xe mới nhất của hãng có tên mã là BP23 với một số khác biệt với hình ảnh được tiết lộ vào cuối tháng 9 vừa qua.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Bộ phận MSO của McLaren sẽ tạo ra một huyền thoại mới từ McLaren F1

Có rất nhiều từ ngữ để chúng ta có thể gọi tên một chiếc McLaren và 'phổ biến' sẽ không bao giờ nằm trong những từ đó. Ngay cả khi là một siêu xe hiếm có như vậy thì vẫn có một vài chiếc nổi bật và...

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

McLaren lập kỷ lục doanh số trong năm 2017

McLaren cho biết, đóng góp lớn vào thành công này là nhờ vào 2 xe 570S Spider và 720S. Hãng siêu xe của Anh cũng cho biết, doanh số trên vẫn không bao gồm số xe McLaren Senna phiên bản giới hạn và các đơn đặt hàng trước cho siêu xe BP23 sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.