McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.

Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất và dành riêng cho thị trường Australia.

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition

Về ngoại hình, mẫu xe giới hạn này tương tự chiếc MCL35M 2021 của Ricciardo, gồm 2 tông màu chính là cam Papaya Spark Orange và xanh Burton Blue.


Xuất hiện quốc kỳ Australia trên McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition
McLaren còn bổ sung chi tiết cực kỳ “đắt giá”, đó là hình ảnh quốc kỳ Australia và số hiệu của tay đua này ở 2 bên thân xe. 720S Daniel Ricciardo Edition sử dụng bộ mâm 10 chấu siêu nhẹ cùng lốp Pirelli P ZERO.


Ghế ngồi trên McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition

Khoang nội thất, 720S Daniel Ricciardo Edition dùng tone màu đen cách điệu các điểm nhấn màu cam nổi bật cùng nhiều chi tiết được chế tác từ những vật liệu cao cấp như sợi carbon, da Alcantara…


Phần đầu xe của McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition

Về sức mạnh, McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L, công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.


Khoang lái của McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition

Sức mạnh trên cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 341 km/h.


Phần đuôi xe của McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition

Giá bán của McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition hiện vẫn được giữ kín. Xe sẽ có mặt vào đại lý vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

McLaren vinh danh tay đua Daniel Ricciardo bằng phiên bản giới hạn của 720S

Sau khi Daniel Ricciardo giành chiến thắng đầu tiên cùng McLaren trong chặng đua Italian GP vừa qua, hãng đã ra mắt phiên bản giới hạn 720S Daniel Ricciardo Edition dành riêng cho quê nhà của anh.

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam "thay áo": Vẫn là tông đỏ - đen nhưng cá tính hơn

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh ombre đỏ - đen khá thú vị với nửa thân trước màu đỏ rồi đen dần ra phía sau. Tuy nhiên, mới đây, chủ xe đã quyết định 'thay áo' cho siêu xe Anh Quốc.

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.