McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam "thay áo": Vẫn là tông đỏ - đen nhưng cá tính hơn


McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam "thay áo": Vẫn là tông đỏ - đen nhưng cá tính hơn


Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam (cuối năm 2017), xe thuộc bản Launch Edition chỉ có 400 chiếc trên toàn thế giới. Ban đầu, xe có nước sơn nguyên bản màu trắng Glacier White cùng bộ mâm 5 chấu dạng ngôi sao.






Tuy nhiên, gần đây nhất, siêu xe đã được 'lột xác' vô cùng cá tính nhờ bộ tem mới màu đỏ đen, trên nắp ca-pô, cửa xe và cánh gió cỡ lớn phía sau còn đặc biệt có dòng chữ 'Prince' nổi bật. Ngoài ra, ở lần 'làm đẹp' này, chủ xe còn đổi sang mâm đa chấu dạng chữ V mới, bọc trong bộ lốp cao cấp Pirelli P Zero.






McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam thuộc cấu hình Luxury, vì vậy, xe có nhiều chi tiết được làm từ vật liệu Dark Palladium, có thể kể đến như khe hút gió trước, hốc gió nhỏ ở hông xe, khe thoát khí trên nắp ca-pô, hốc đèn pha, bộ khuếch tán sau...





Ở bên trong, chiếc McLaren 720S này đã được bọc lại toàn bộ nội thất với tông cam Hermers sau một thời gian dùng màu nâu da bò, giúp siêu xe Anh Quốc thêm độc đáo và đẳng cấp.






Về truyền động, McLaren 720S vốn sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 710 mã lực và mô men xoắn cực 770 Nm, nhưng trên chiếc 720S đầu tiên về nước, khối động cơ nguyên bản đã được tinh chỉnh để mạnh mẽ hơn 800 mã lực.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)



 

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

Mclaren 720S đầu tiên của Việt Nam bất ngờ xuất hiện với màu xanh nõn chuối siêu nổi bật

Tại Việt Nam, đây là chiếc Mclaren 720S chăm 'làm đẹp' bằng việc dán decal nhất, cứ cách vài tháng, chủ xe lại thay áo mới cho siêu xe Anh Quốc để duy trì sự tươi mới và sức hút của chiếc xe.

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.