Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới


Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới


Số lượng McLaren 720S tại Việt Nam đã lên tới hơn 10 chiếc với đủ các màu sắc. Nhưng cũng vì lý do đó nên một số chủ nhân chán với màu sắc nguyên bản của xe và quyết định thay đổi diện mạo xe bằng cách dán decal - phương pháp này giúp xe trở nên tươi mới mà vẫn giữ được lớp sơn gốc.






Đối với chiếc McLaren 720S trong bài, xe đã được dán decal màu vàng kèm theo một số họa tiết phong cách xe đua thể thao gồm nắp ca-pô dán màu đen, 2 sọc màu vàng trùng màu với thân xe và thêm 2 sọc xám nhẹ ở 2 bên hông.






Phần cản trước cũng được trang trí thêm ở phía dưới, trong khi bên hông được bổ sung họa tiết lấy cảm hứng từ logo McLaren kèm theo tên xe '720S' và 2 đường màu đen hất từ phía sau lên.






Cánh gió sau cũng có họa tiết tương tự trên nắp ca-pô, và thêm một số chi tiết nhỏ như chữ McLaren ở sườn và trên kính chắn gió. Có thể nói đây là một trong những chiếc 720S có bộ cánh ấn tượng nhất ở Việt Nam hiện nay.






Được biết, toàn bộ ý tưởng làm đẹp chiếc McLaren 720S Spider trên đều đến từ chủ xe kết hợp với GTA - Wrapping, một garage chuyên độ decal tại Sài Gòn. Như vậy, đây là chiếc 720S Spider độc nhất thế giới với bộ decal được thiết kế riêng không đụng hàng ai.






Ngoài các chi tiết kể trên, xe không được độ thêm bất kỳ chi tiết nào nữa, siêu xe mui trần 'cưỡi' trên bộ mâm 5 chấu với má phanh màu cam, hệ thống ống xả nguyên bản và đi kèm nội thất màu đen.





'Trái tim' của 720S Spider vẫn là cỗ máy tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 710 mã lực và mô men xoắn cực đại 770 Nm, giúp siêu xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 341 km/h khi đóng mui.






























Nhược Hi - Nguyễn Đạt (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam "thay áo": Vẫn là tông đỏ - đen nhưng cá tính hơn

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh ombre đỏ - đen khá thú vị với nửa thân trước màu đỏ rồi đen dần ra phía sau. Tuy nhiên, mới đây, chủ xe đã quyết định 'thay áo' cho siêu xe Anh Quốc.

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

Bắt gặp McLaren 720S duy nhất tại Việt Nam độ widebody Novitec N-Largo trong bộ cánh mới

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh màu tím độc độc nhất vô nhị tại Việt Nam và cũng là chiếc 720S duy nhất ở nước ta độ widebody Novitec N-Largo.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta