Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng trangcongnghe.vn điểm qua top 6 chương trình Tết Qúy Mão hay nhất 2023. 

Gặp nhau cuối năm Xuân Quý Mão và Táo quân 2023 phát sóng lúc 20h trên VTV


Là chương trình luôn được khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến, “Gặp nhau cuối năm Quý Mão và Táo quân 2023” sẽ được phát sóng trên VTV vào 20h tối 30 tháng Chạp và được phát lại ngay sáng mùng 1 đầu năm.

Chương trình vẫn có sự góp mặt của các nghệ sĩ kỳ cựu như mọi năm: Nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh ( vai Ngọc Hoàng), Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc ( vai Nam Tào), NSND Công Lý ( vai Bắc Đẩu) ; cùng các “Táo” NSND Tự Long, , Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, Nghệ sĩ Vân Dung và nhiều nghệ sĩ diễn viên khác. Năm nay, Táo Quân hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục sáng tạo, mới mẻ và tràn ngập tiếng cười.

Hòa cùng không khí sôi động của cuộc tranh giành vương miện từ Ngọc Hoàng, chương trình mang đến những bản chế lời bài hát ” Táo Quân” trong suốt gần 20 năm qua tạo nên những phút giây thư giãn thú vị trước giao thừa.

Đón Tết cùng VTV “ Họa sắc Việt”


Lấy chủ đề là “Họa sắc Việt” – chương trình sẽ đưa khán giả đến nhiều vùng miền trên cả nước đến với những câu chuyện mang nhiều ý nghĩa khác nhau khắc họa nên những bức tranh đa sắc màu.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Tùng Dương, Uyên Linh, Đức Phúc, Nguyễn Thúy Hằng, Trần Ngọc Trung, Trương Hoàng Long ,O Sen Ngọc Mai,... Đón Tết cùng VTV 2023 dự kiến được phát sóng vào 20h00 mùng 1 Tết trên kênh VTV3.

Chiều cuối năm 2023

Chương trình “ Chiều cuối năm 2023” với chủ đề “ Về Nhà Ăn Tết” là chương trình hàng niên của VTV. Nội dung của chương trình sẽ mang đến cho mọi người hiểu được ý nghĩa của gia đình và giá trị của cuộc sống thông qua những câu chuyện mang đầy tính chất nhân văn.

Gala cười năm 2023

Với sự quy tụ của dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam, Gala cười 2023 chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả Việt Nam. 

“Gala cười 2023” là những câu chuyện mang ý nghĩa châm biếm phản ánh những thói hư tật xấu hệ lụy trong xã hội hiện nay. Thường niên, chương trình lại phát sóng một số vào mỗi dịp Tết đến trên VTV vào mùng 2 Tết.

Mùa đoàn tụ 2023


Mùa đoàn tụ là nơi giao lưu lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống xa quê của các vị khách mời trong chương trình nguyện khi Tết đến xuân về. 

Chương trình gồm 3 chương: 'Sức mạnh tình người', 'Khát vọng vươn lên' và 'Ước mong đoàn tụ” sẽ mang đến những câu chuyện cảm động, những trải nghiệm trong quá khứ và khát vọng vươn lên của những con người xa quê.

Chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của các khách mời là gương mặt danh tiếng của Việt Nam trong và ngoài nước như NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Hà Trần, Đoan Trang, Uyên Linh, Khánh Linh, Anh Khoa, … Chương trình sẽ được phát sóng vào 29 Tết âm lịch trên VTV.

Sóng 23

Sóng 23 là chương trình âm nhạc phát trong trong những ngày Tết, quy tụ dàn khách mời khủng gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng nhất năm 2022. 

Chương trình được chia làm 4 phần chương: Đời, Thật, Đẹp và Xuân được dàn dựng công phu hoành tráng đêm Giao Thừa – Xuân Quý Mão. Sóng 23 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON vào đêm giao thừa.

Tổng kết

Có thể thấy, cùng với nhiều chương trình đa dạng thể loại, với những cuộc giao lưu gặp gỡ trò chuyện dịp Tết, các nhà đài hy vọng sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của khán giả khi Tết đến Xuân về. 

Trên đây là tổng hợp top 6 chương trình Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa trên VTV, HTV mà trangcongnghe.vn đưa đến độc giả. Chúc mọi người một năm mới nhiều may mắn và ấm áp bên gia đình

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: KDF vs T1 | DRX vs DK | Tuần 7 Ngày 1 | LCK Mùa Xuân 2023 Bình Luận Tiếng Việt

Bình Luận Tiếng Việt: KDF vs T1 | DRX vs DK | Tuần 7 Ngày 1 | LCK Mùa Xuân 2023

99+ câu chúc tết 4 chữ ý nghĩa dành cho năm Quý Mão 2023

Đối với người Việt thì Tết Nguyên Đán là lễ quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là sự khởi đầu của một năm mới theo lịch Việt Nam cũng như sự xuất hiện của mùa xuân về. Khi bắt đầu một năm mới, bạn có thể dành thời gian để suy ngẫm về quá khứ và tiến về

Liên Minh Huyền Thoại: LSB vs KDF | BRO vs T1 | Tuần 7 Ngày 3 | LCK Mùa Xuân 2023

[LỊCH THI ĐẤU LCK MÙA XUÂN NGÀY 03/03] T1 muốn Pentakill, ngài đã cho thì bây giờ BRO cần điểm vào top6 thì T1 có nương tay không đây Đừng quên các trận đấu ngày hôm nay sẽ được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn bắt đầu từ 15:00

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

Cuốn sách tập hợp những bài viết hay về nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam

Cuốn sách Nguyễn Xuân Khánh - một nụ cười mỉm, một nghiệp văn xuôi là một tuyển chọn dày dặn các bài viết hay về đời văn Nguyễn Xuân Khánh, một nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam vừa tạ thế giữa năm 2021.

Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023

Tết đến là dịp người thân sum họp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, đầy ý nghĩa. Bạn muốn dành trọn những lời chúc ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được tình cảm với bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, người yêu một cách trân thành nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.