Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+


Tai thỏ là tính năng mới trên bản cập nhật Android Pie, nếu như bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ và tham gia vào chương trình Beta thì có thể trải nghiệm ngay tính năng này rồi đấy!

*Lưu ý: Để thực hiện thủ thuật này, điện thoại của bạn cần nâng cấp lên bản cập nhật Android Pie Beta.

Trải nghiệm và kích hoạt tai thỏ trên Samsung Galaxy S9, Galaxy S9+

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Tùy chọn tai thỏ nằm bên góc trên bên phải của Samsung Galaxy S9.

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt > Giới thiệu điện thoại > Thông tin phần mềm.

Bước 2: Nhấn liên tục vào mục Số hiệu phiên bản (Build number) cho đến khi hiển thị thông báo 'Bạn đã là nhà phát triển'. Bỏ qua Bước 1 và 2 nếu như bạn đã kích hoạt tính năng 'Nhà phát triển' trước đó.

Bước 3: Truy cập vài trang đầu tiên của mục Cài đặt > Di chuyển xuống dưới và chọn vào mục 'Tùy chọn dành cho nhà phát triển'.

Bước 4: Tìm và chọn vào mục 'Mô phỏng rãnh khuyết' (Simulate display with cutout option). Tại đây bạn sẽ được cung cấp 3 tùy chọn là: Tai thỏ nhỏ, Tai thỏ to và Tai thỏ nằm bên góc phải.

Nếu trải nghiệm xong và muốn quay về mặc định thì bạn có thể chọn vào mục 'Bình thường' (None).

Khá thú vị và lạ mắt phải không nào? Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s9-co-tai-tho-se-nhu-the-nao-moi-ban-trai-nghiem-ngay-1133022

TIN LIÊN QUAN

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu, vài tùy chọn trong phần này

Hướng dẫn trải nghiệm màn hình gần giống "nốt ruồi" trên giao diện One UI cho Galaxy S9

Ở thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn một điều rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt các mẫu điện thoại có màn hình kiểu mới. Nhưng nếu đang chạy bản Android Pie beta trên Galaxy S9 hay Galaxy S9 +, thì anh em vẫn có thể trải nghiệm các loại màn hình

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Cách cập nhật Android trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Với thiết bị mới ra mắt như Samsung Galaxy S8, S8 Plus thì việc cập nhật liên tục các phiên bản mới cho chúng không có gì xa lạ khi Samsung muốn đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm của mình. Và cách cập nhật Galaxy S8, S8 Plus

Cài Windows 10 từ điện thoại Android, Samsung Galaxy, Zenfone, HTC, LG

Với DriveDroid bạn có thể cài Windows 10 từ điện thoại Android của mình. Quá trình thiết lập DriveDroid khá đơn giản và chỉ mất vài phút để thực hiện. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài Windows 10 từ điện thoại Android của mình bằng cách

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.