Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn có thể tham khảo.


Hướng dẫn cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15


Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua
Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu đơn giản

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 khá đơn giản, bạn có thể làm theo các bước như sau:


Đầu tiên, hãy xác định ứng dụng muốn ẩn riêng tư, chọn và giữ nó để kéo sang một tab màn hình trống mới, như ví dụ minh họa dưới đây với ứng dụng Airbnb. 


Chọn và giữ ứng dụng muốn ẩn để kéo sang một tab màn hình trống mới,

Sau đó, bạn nhấn chọn vào mục các tab có trên màn hình chính iPhone, lúc này giao diện của tất cả các tab sẽ xuất hiện.


Nhấn chọn vào mục các tab có trên màn hình chính iPhone

Tiếp theo, bạn bỏ chọn hiển thị tab màn hình chứa ứng dụng mà mình muốn ẩn đi bằng cách bỏ dấu tích và chọn nút Xong để hoàn tất.


Bỏ chọn hiển thị tab màn hình chứa ứng dụng mà mình muốn ẩn đi bằng cách bỏ dấu tích và chọn nút Xong 

Sau khi ẩn ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nó trong trường hợp cần sử dụng bằng hai cách rất đơn giản sau đây:


Cách thứ nhất: Bạn mở thanh tìm kiếm nhanh Spotlight và gõ tên ứng dụng muốn tìm kiếm. Lúc này, ứng dụng sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần chọn vào đó để mở ứng dụng. 


Cách thứ hai: Bạn truy cập vào mục Thư viện ứng dụng và tìm kiếm nhanh bằng thanh trên hoặc tìm trong các thư mục. 


Hai cách tìm kiếm ứng dụng đã ẩn đi

Ngược lại, nếu bạn không muốn ẩn ứng dụng đó nữa thì chỉ cần làm các bước giống như trên và bật lại hiển thị tab màn hình đã ẩn là xong.


Nếu bạn không muốn ẩn ứng dụng đó nữa thì chỉ cần làm các bước giống như trên và bật lại hiển thị tab màn hình

Hi vọng cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 trên đây sẽ giúp bạn tăng khả năng bảo mật thông tin trong ứng dụng, đồng thời hạn chế những truy cập không đáng có khi người khác cầm điện thoại của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách thay đổi ngày giờ và vị trí ảnh trên iPhone siêu đơn giản

Nếu như trước đây người dùng iPhone không thể chỉnh ngày giờ hay địa điểm trên ảnh thì nay với iOS 15 bạn hoàn toàn làm được điều đó.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bạn là người thường xuyên nghe podcast trên iPhone trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian rảnh. Đối với người dùng iPhone, việc podcast tự động tải xuống chiếm nhiều bộ nhớ máy khiến bạn vô cùng khó chịu.

Tổng hợp các cách cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng iPhone, bạn muốn cập nhật các ứng dụng trên iPhone nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn các cách để có thể cập nhật ứng dụng trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.