Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'


Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Không kém phần tốc độ trên đường đua so với Ferrari LaFerrari và Porsche 918 Spyder, P1 của McLaren thực sự là một đối thủ trực diện đáng gờm. Nhưng để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng không có nhu cầu một mẫu xe đua, mới đây McLaren đã xây dựng một số lượng cực kỳ hạn chế mẫu xe đường phố P1 GTR chỉ có số lượng đúng 45 chiếc.


Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Siêu xe với cửa cánh chim.


P1 GTR vốn là những chiếc McLaren P1 được thiết kế như một phiên bản chạy đường đua trong dòng siêu xe đua lai P1 của McLaren. Nhưng đã được công ty Lanzante Motorsport chuyển đổi thành xe đường phố. Cho tới nay mới chỉ một chiếc P1 GTR được bán. Giá xe đắt khủng khiếp khi giá bán tại Hà Lan lên tới 4,36 triệu USD (khoảng 97 tỷ đồng), bao gồm cả 21% thuế giá trị gia tăng.




P1 GTR có sức mạnh kinh hoàng nhờ động cơ tăng áp kép V8 sản sinh công suất 986 mã lực. Xe được sơn màu đen bóng loáng. Với giá cực chát như vậy, chắc chắn chỉ những đại gia lắm của nhiều tiền mới dám vung tay mua.

Cùng ngắm siêu phẩm McLaren P1 GTR:




















Theo Dân việt

TIN LIÊN QUAN

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

"Dân chơi" mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift

Sự kiện Heveningham Hall Concours diễn ra tại Anh thu hút hàng trăm siêu xe cổ chí kim đến hội tụ và cùng nhau di chuyển qua các cung đường cho bản tổ chức dựng ra. Để tạo sự nổi bật, một chủ nhân đem siêu xe triệu đô McLaren P1 GTR ra bãi cỏ để

Siêu xe McLaren GT phiên bản dành cho trẻ em

Mới đây, mẫu xe GT thuộc nhóm sản phẩm McLaren Ride-On dành cho trẻ em vừa được ra mắt. Đây cũng là một phiên bản thu nhỏ tương tự như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi trước đó. Chiếc xe McLaren GT Ride-On

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

Dàn siêu xe McLaren xếp hàng trên phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hình ảnh loạt siêu xe McLaren dàn đội hình trên một con đường vắng được đăng tải bởi một người chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn thu hút đông đảo sự quan tâm. Theo đó, có 7 chiếc McLaren bao gồm 2 chiếc McLaren 765LT, 4 chiếc McLaren 720S và

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành