Thương hiệu đồng hồ Hublot mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Thương hiệu Hublot không quá xa lạ với người Việt nhưng đây là lần đầu hãng đồng hồ Thụy Sĩ mở boutique chính thức tại Việt Nam. Boutique mới đặt tại khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) vừa đi vào hoạt động sáng 31/8.


Boutique đầu tiên ở khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) đánh dấu sự có mặt chính thức của hãng đồng hồ Thụy Sĩ tại thị trường Việt Nam.


Boutique mới áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới của Hublot với tông màu xám trầm hiện đại và các bề mặt kim loại hoàn thiện tối giản. Mang tinh thần trẻ trung và năng động, cửa hàng còn trưng bày một số tranh nghệ thuật phong cách Pop Art – đại diện cho triết lý “Art of Fusion” mà Hublot đang theo đuổi.


Thương hiệu đồng hồ Hublot mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Hublot chính thức có mặt tại Việt Nam với Boutique đầu tiên ở khách sạn Metropole
Sự kiện khai trương Hublot Hà Nội boutique có sự góp mặt của CEO Ricardo Guadalupe và Đại sứ Hublot – nghệ sĩ độc tấu dương cầm Lang Lang.

Mặc dù Hublot chia sẻ mất hơn một năm chờ đợi để đợi lịch biểu diễn của Lang Lang nhưng đối với người yêu nhạc cổ điển Việt Nam thì họ cũng đã chờ đợi hơn một thập kỉ để tái ngộ với Lang Lang tại sân khấu nhà hát lớn Hà Nội. Còn dối với CEO Ricardo Guadalupe đây cũng là lần thứ hai ông tới Việt Nam trong năm qua, cho thấy sự quan tâm và kì vọng của Hublot dành cho Việt Nam.


Lễ cắt bang khánh thành Hublot Boutique có sự góp mặt (từ trái qua) của ông Michael Tay – Giám đốc điều hành nhà phân phối và bán lẻ The Hour Glass, bà Miwa Sakai – Giám đốc Hublot khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Ricardo Guadalupe CEO Hublot và Đại sứ thương hiệu Lang Lang.

Hublot được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi The Hour Glass S&S – liên doanh giữa công ty Việt Nam Sam & Sassy và nhà bán lẻ đồng hồ The Hour Glass – đối tác độc quyền lâu năm. Thế mạnh của The Hour Glass là kinh nghiệm gần 40 năm làm việc với những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới với hệ thống boutiques uy tín và chuyên nghiệp. Nhà bán lẻ đồng hồ này đã có mặt tại các thị trường trong khu vực từ Singapore, Malaysia, Thailand, Hongkong, Japan, Australia và bây giờ là Việt Nam.




Sau lễ khai trương là buổi gặp gỡ báo chí trước thềm “Hòa nhạc Hublot Loves Art” tại Nhà hát lớn Hà Nội với tâm điểm là màn biểu diễn của danh cầm Lang Lang. Lang Lang chia sẻ anh cảm thấy sự tương đồng giữa mình và Hublot khi cùng tôn trọng truyền thống nhưng lại không ngừng thử nghiệm những cách làm tiên phong.




Bà Nguyễn Hoài Anh – Giám đốc thương hiệu của Hublot tại Việt Nam cho biết, ngoài các phiên bản phổ thông, boutique đầu tiên của Hublot tại Việt Nam có trưng bày không chỉ những bộ sưu tập mới nhất mà còn cả những dòng siêu phức tạp. Khách hàng Việt Nam sẽ có trải nghiệm mua sắm tương đồng với quốc tế với đầy đủ những đặc quyền, trải nghiệm của việc thưởng thức những kiệt tác xa xỉ chính hãng.”




Đánh giá cao việc khai trương cửa hàng chính thức, CEO Ricardo Guadalupe cho biết, Việt Nam là thị trường mới của đồng hồ xa xỉ. Khách hàng Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất trẻ và đặc biệt hứng thú với đồng hồ đương đại, kết hợp nghệ thuật, thể thao cũng như áp dụng những chất liệu tiên tiến như sapphire, ceramic hay carbon.


Theo Dân trí


Nguồn: Doanh Nghiệp

TIN LIÊN QUAN

Showroom Rolls-Royce đầu tiên tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động

Rolls-Royce Motor Cars khai trương Boutique Showroom được ủy quyền đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom do Tập đoàn S&S điều hành.

Showroom đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh của Rolls-Royce Motor Cars chính thức đi vào hoạt động

Rolls-Royce Motor Cars khai trương Boutique Showroom được ủy quyền đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom mới do Tập đoàn S&S điều hành, tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất và trọng điểm tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là showroom

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe chuyên chở cao cấp cho khách sạn Hôtel Des Arts Saigon

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe gồm E 250 và V 250 AVANTGARDE cho khách sạn Hôtel Des Arts Saigon. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe được...

Mặc kệ Covid-19, siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior vẫn về Việt Nam

Không còn phải chờ đợi nữa, những người mê Vespa đã có thể ngắm nhìn siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior tại Việt Nam bởi mẫu xe này đã chính thức cập bến.

Hypercar mui trần McLaren Elva tung cánh giữa lòng Thủ đô, tương phản rõ rệt với sự cổ kính của Hà Nội

Trước khung cảnh cổ kính của Ô Quan Chưởng và khách sạn Sofitel Metropole tại Hà Nội, thiết kế hiện đại và màu sơn bắt mắt của McLaren Elva càng nổi bật hơn.

Trình làng GPX Legend 250 Brighton giá rẻ, ai cũng muốn sở hữu

Có thể không nhiều người biết đến hãng xe máy thương hiệu GPX. Bản thân GPX Motorcycle là một hãng xe máy nổi tiếng đến từ Thái Lan, thương hiệu này đã...

Mô tô cổ điển GPX Legend 250 Brighton 2021 với ngoại hình ấn tượng, giá 59 triệu đồng

GPX Legend 250 Brighton 2021 ra mắt tại thị trường Thái Lan với 2 tùy chọn màu sắc là Xanh dương và Xanh lá, có giá bán chỉ 86.500 baht (khoảng 59 triệu đồng). Mẫu mô tô này mang phong cách cổ điển pha cùng đôi chút hiện đại, đi cùng các trang bị...

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...