Thương hiệu Hublot không quá xa lạ với người Việt nhưng đây là lần đầu hãng đồng hồ Thụy Sĩ mở boutique chính thức tại Việt Nam. Boutique mới đặt tại khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) vừa đi vào hoạt động sáng 31/8.
Boutique đầu tiên ở khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) đánh dấu sự có mặt chính thức của hãng đồng hồ Thụy Sĩ tại thị trường Việt Nam.
Boutique mới áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới của Hublot với tông màu xám trầm hiện đại và các bề mặt kim loại hoàn thiện tối giản. Mang tinh thần trẻ trung và năng động, cửa hàng còn trưng bày một số tranh nghệ thuật phong cách Pop Art – đại diện cho triết lý “Art of Fusion” mà Hublot đang theo đuổi.
Hublot chính thức có mặt tại Việt Nam với Boutique đầu tiên ở khách sạn Metropole
Sự kiện khai trương Hublot Hà Nội boutique có sự góp mặt của CEO Ricardo Guadalupe và Đại sứ Hublot – nghệ sĩ độc tấu dương cầm Lang Lang.
Mặc dù Hublot chia sẻ mất hơn một năm chờ đợi để đợi lịch biểu diễn của Lang Lang nhưng đối với người yêu nhạc cổ điển Việt Nam thì họ cũng đã chờ đợi hơn một thập kỉ để tái ngộ với Lang Lang tại sân khấu nhà hát lớn Hà Nội. Còn dối với CEO Ricardo Guadalupe đây cũng là lần thứ hai ông tới Việt Nam trong năm qua, cho thấy sự quan tâm và kì vọng của Hublot dành cho Việt Nam.
Lễ cắt bang khánh thành Hublot Boutique có sự góp mặt (từ trái qua) của ông Michael Tay – Giám đốc điều hành nhà phân phối và bán lẻ The Hour Glass, bà Miwa Sakai – Giám đốc Hublot khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Ricardo Guadalupe CEO Hublot và Đại sứ thương hiệu Lang Lang.
Hublot được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi The Hour Glass S&S – liên doanh giữa công ty Việt Nam Sam & Sassy và nhà bán lẻ đồng hồ The Hour Glass – đối tác độc quyền lâu năm. Thế mạnh của The Hour Glass là kinh nghiệm gần 40 năm làm việc với những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới với hệ thống boutiques uy tín và chuyên nghiệp. Nhà bán lẻ đồng hồ này đã có mặt tại các thị trường trong khu vực từ Singapore, Malaysia, Thailand, Hongkong, Japan, Australia và bây giờ là Việt Nam.
Sau lễ khai trương là buổi gặp gỡ báo chí trước thềm “Hòa nhạc Hublot Loves Art” tại Nhà hát lớn Hà Nội với tâm điểm là màn biểu diễn của danh cầm Lang Lang. Lang Lang chia sẻ anh cảm thấy sự tương đồng giữa mình và Hublot khi cùng tôn trọng truyền thống nhưng lại không ngừng thử nghiệm những cách làm tiên phong.
Bà Nguyễn Hoài Anh – Giám đốc thương hiệu của Hublot tại Việt Nam cho biết, ngoài các phiên bản phổ thông, boutique đầu tiên của Hublot tại Việt Nam có trưng bày không chỉ những bộ sưu tập mới nhất mà còn cả những dòng siêu phức tạp. Khách hàng Việt Nam sẽ có trải nghiệm mua sắm tương đồng với quốc tế với đầy đủ những đặc quyền, trải nghiệm của việc thưởng thức những kiệt tác xa xỉ chính hãng.”
Đánh giá cao việc khai trương cửa hàng chính thức, CEO Ricardo Guadalupe cho biết, Việt Nam là thị trường mới của đồng hồ xa xỉ. Khách hàng Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất trẻ và đặc biệt hứng thú với đồng hồ đương đại, kết hợp nghệ thuật, thể thao cũng như áp dụng những chất liệu tiên tiến như sapphire, ceramic hay carbon.
Theo Dân trí
Nguồn: Doanh Nghiệp