10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng

10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng

Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới, giúp ích rất nhiều cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập của mọi người trên điện thoại và máy tính. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với mọi người những tính năng hay trên Zalo nhé.

1. Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại

Chuông báo cuộc gọi Zalo mỗi khi có ai đó gọi đến chỉ có một âm thanh mặc định quen thuộc. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa, sau đây mình sẽ hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo siêu dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại cực nhanh ai cũng làm được

2. Cách ẩn tài khoản Zalo của mình cực kỳ đơn giản

Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể ẩn tài khoản Zalo của mình mà không cần phải lo sợ người khác tìm thấy. Cho dù là người kia có số điện thoại tài khoản Zalo của bạn, có danh thiếp tài khoản Zalo của bạn hay như thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào tìm thấy được bạn nếu như bạn kích hoạt tính năng này.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách ẩn tài khoản Zalo của mình cực kỳ đơn giản

3. Cách thiết lập quyền xem nhật ký trên Zalo theo thời gian

Cũng giống như Facebook, Zalo cũng cho phép người dùng đăng nhật ký, khoảnh khắc để lưu giữ lại những cảm xúc, những kỉ niệm đáng nhớ của mình. Trong phiên bản mới lần này, Zalo cho phép người dùng thiết lập quyền xem nhật ký theo thời gian siêu tiện lợi. Sau đây là cách thiết lập quyền xem nhật ký trên Zalo. Hãy cùng theo dõi và thực hiện nhé.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách thiết lập quyền xem nhật ký trên Zalo theo thời gian

4. Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay

Với tính năng đăng nhật ký bạn có thể lưu trữ nhiều khoảnh khắc, nhiều hình ảnh kỷ niệm của mình và bạn bè trên Zalo. Hiện tại, Zalo đã có thể cho phép người dùng đăng ảnh lên nhật ký kèm theo bài hát yêu thích.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo

5. Cách phân loại trò chuyện trên Zalo

Ứng dụng Zalo trên smartphone được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Chính vì lẽ đó, số lượng tin nhắn trên Zalo cũng ngày một nhiều hơn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách phân loại trò chuyện trên Zalo để bạn dễ dàng phân biệt và không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng đến từ người khác hay một nhóm nào đó.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách phân loại trò chuyện trên Zalo

6. Cách đổi số điện thoại Zalo trên iPhone

Mỗi tài khoản Zalo điều gắn liền với một số điện thoại cố định. Tuy nhiên, nếu số điện thoại cũ bạn không dùng nữa mà bạn vẫn muốn giữ tài khoản Zalo cũ thì bạn có thể thay đổi số điện thoại Zalo và giữ nguyên tài khoản cũ của mình. Sau đây là cách đổi số điện thoại Zalo trên iPhone cực dễ cho bạn.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đổi số điện thoại Zalo trên iPhone siêu nhanh

7. Cách thu hồi lời mời kết bạn trên Zalo

Khi bạn đã đạt giới hạn số lượng lời mời kết bạn gửi đi bạn sẽ không thể gửi thêm được nữa. Chính vì vậy, khi gửi lời mời đi quá lâu mà không nhận được hồi âm từ đối phương thì bạn nên thu hồi lại những lời mời này nhé.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách thu hồi lời mời kết bạn trên Zalo mà người khác không biết

8. Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo

Trên Zalo có các tài khoản Official Account (OA), các tài khoản này giúp bạn có thể nhận thông báo về các thông tin chính thống hoặc các thông tin sai lệch sự thật nếu bạn quan tâm không đúng tài khoản. Vậy thì đây là cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account trên Zalo một cách nhanh chóng cho bạn.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo

9. Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Vì lý do riêng tư nào đó mà bạn muốn tin nhắn sẽ tự động xóa sau một thời gian nhất định nhưng lại không biết phải thiết lập như thế nào? Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính chỉ bằng một vài thao tác cực đơn giản.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính

10. Cách truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng Zalo

Nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng là điều mà người tiêu dùng quan tâm, nhất là về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm thông qua việc quét mã QR trên điện thoại. Vậy thì trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng Zalo nhé!

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng Zalo

Zalo thật đúng là một ứng dụng hữu ích phải không mọi người? Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Thời đại công nghệ, việc sở hữu một chiếc smartphone sẽ giúp ích cho bạn học tập, làm việc, giải trí, gọi điện, nhắn tin online với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Chia sẻ với các bạn danh sách các mẫu smartphone giá tốt tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn không còn bị khó chịu khi âm lượng báo thức của mình quá nhỏ hay quá lớn.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Laptop là công cụ làm việc, giải trí của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe pin laptop sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Đăng ký hộp thư SMS Quốc tế miễn phí

Rất nhiều dịch vụ đăng ký Hosting, Domain, vps cho đăng ký miễn phí, thế nhưng điều oái ăm của nhà cung cấp xác minh danh tính của bạn bặng sms với số điện thoại quốc tế như : USA, Canada ... Với chung ta để có một số

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM