Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Bạn đang có 1 chiếc ốp lưng rất ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình, bạn tự hỏi khi chuyển qua sử dụng iPhone 8 và 8 Plus thì có còn giữ được chiếc ốp lưng cũ? Câu trả lời đến từ Apple là có.

 

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8 Plus.

Không chỉ riêng ốp lưng của Apple sản xuất có thể sử dụng cho cả 2 dòng điện thoại, các ốp lưng của bên thứ 3 sản xuất cũng đều tương thích. Đây sẽ là một tin vui với các tín đồ của Apple.

Nguồn PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Bạn sẽ có thể mua ốp lưng chính hãng Apple cho iPhone XR giá 900 nghìn đồng

Nếu như bạn chưa biết, Apple lần đầu phát hành ốp lưng cho các thiết bị của mình từ thế hệ chiếc iPhone 4s, sau sự cố bắt sóng kém. Sau đó, hãng cũng ra mắt ốp lưng da cho iPhone 5s và ốp lưng nhựa cho chiếc iPhone 5c.

Apple trình làng bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cho iPhone và iPad

Nhằm phục vụ người tiêu dùng đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng về dòng iPhone cũng như iPad 9,7 inch mới ra mắt, Apple đã ra mắt bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cực đẹp. Apple đã ra mắt bộ sưu...

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Apple lặng lẽ ra mắt ba màu sắc mới cho ốp lưng silicone của bộ đôi iPhone XS và XS Max

Mới đây, Apple đã lặng lẽ phát hành ba màu sắc mới đầy trẻ trung cho ốp lưng silicone của bộ đôi iPhone XS và XS Max, cũng như dây đeo của Apple Watch.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.