Apple lặng lẽ ra mắt ba màu sắc mới cho ốp lưng silicone của bộ đôi iPhone XS và XS Max


Theo trang Macrumors, những chiếc ốp lưng silecone mới của bộ đôi iPhone XS và XS Max sẽ đi kèm với 3 màu sắc mới, có tên lần lượt là Hibiscus, Mellow Yellow và Pacific Green. Ngoài ra, ba màu sắc trẻ trung đó cũng được Apple đem lên dây đeo cho Apple Watch. Apple cũng đã bắt đầu bán các lựa chọn dây đeo Nike Sport Loop và Sport Band mới ra mắt trên nike.com hồi đầu tháng này, nó bao gồm ba màu sắc Celestial Teal, Olive Flak và Smokey Mauve. 

Apple lặng lẽ ra mắt ba màu sắc mới cho ốp lưng silicone của bộ đôi iPhone XS và XS Max

Được biết, giá bán của những chiếc ốp lưng mới cho iPhone XS và XS Max trên trang web của Apple là 39 USD (khoảng 906 nghìn đồng), còn giá bán cho tất cả các vòng đeo tay mới ra mắt của Apple Watch đều là 49 USD (khoảng 1.14 triệu đồng). 

Tất cả sản phẩm này sẽ có sẵn để phân phối ngay sau thứ hai tuần tới, với tính khả dụng trong các cửa hàng của Apple được ước tính là vào thứ ba tuần tới. 

Đáng tiếc là dù công ty đã giới thiệu các màu mới cho ốp lưng của iPhone XS và iPhone XS Max, thế nhưng vẫn không có dấu hiệu của ốp lưng cho iPhone XR mang thương hiệu Apple.

Theo: Macrumors

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-ra-mat-op-lung-silicone-voi-nhieu-mau-sac-tre-trung-cho-iphone-moi-va-apple-watch-77751

TIN LIÊN QUAN

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Apple ưu tiên làm riêng một chiếc ốp lưng trong suốt dành cho iPhone XR

Khi trình làng iPhone XS và XR hồi tháng trước, Apple đã bán một loạt mẫu case dành cho iPhone XS, bao gồm các case bằng silicon và da. Tuy nhiên, “Táo khuyết” không hé lộ bất cứ phụ kiện nào cho iPhone XR.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.