iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Sau một năm ra mắt, iPhone X - thiết bị kỉ niêm mười năm ra mắt iPhone đã bị Apple khai tử. Thay vào vị trí đó sẽ là chiếc iPhone Xs với nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng. Câu hỏi đặt ra là liệu chiếc Xs có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X được hay không?

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể sử dụng được các ốp lưng dành cho iPhone X điều này tương tự như thế hệ iPhone 7 và iPhone 8 vậy.

Như vậy, nếu bạn đang nâng cấp lên chiếc Xs, bạn sẽ không phải lo lắng khi vẫn có thể giữ lại chiếc vỏ case yêu thích của mình. Không chỉ vỏ case, những phụ kiện mà bạn có khi mua iPhone X còn giúp bạn đỡ đau đầu hơn khi muốn nâng cấp lên Xs điển hình là cổng chuyển đổi từ Lightning sang jack tai nghe 3.5.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Vỏ case iPhone 5s có thể dùng luôn cho iPhone SE

iPhone SE không chỉ sở hữu chiều rộng, chiều dài và độ dày giống iPhone mà vị trí các nút bấm hay cổng sạc đều được đặt cùng một chỗ.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Trên tay case iPhone SE cho thấy thiết kế giống với iPhone 5s

Video trên tay bộ hai phụ kiện của iPhone SE cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản iPhone 5s.

Ốp lưng iPhone 6s có dùng cho iPhone 7 được không?

iPhone 7, 7 Plus đã ra mắt và nó có cùng kích thước với iPhone 6s, 6s Plus vậy nếu bạn đã có một chiếc ốp lưng của iPhone 6s hoặc 6s Plus rồi thì...

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.