Tin được không, chiếc ốp lưng iPhone X này có giá cao hơn iPhone X 256GB

Một chiếc case được chế tác để bảo vệ các mẫu sản phẩm iPhone có giá đến 1,345 USD… còn mắt hơn cả iPhone X phiên bản mắc nhất – 1,149 USD.

Chiếc case bảo vệ iPhone có tên iPhone Advent Collection của hãng Gray được ‘’niêm yết’’ giá lên đến 1,345 USD còn đắt hơn cả iPhone X phiên bản cao cấp nhất – 1,149 USD. Như hãng sản xuất Gray mô tả chiếc case này được chế tác từ một khối titanium ban đầu sau đó được gia công, tinh luyện để tạo nên được một chiếc case iPhone màu cầu vồng cao cấp, đầy sang trọng.

Xem cận cảnh chiếc ốp có giá 1,345 USD (~31 triệu VNĐ) 

Tin được không, chiếc ốp lưng iPhone X này có giá cao hơn iPhone X 256GB

Hộp đựng chiếc case có giá 1,345 USD 

Trong hộp gồm có 2 thanh để gắn vào 2 cạnh phần thân máy iPhone 

Màu sắc của case được tạo nên từ việc đốt titanium 

Logo trên case được khắc từ laser chuyên dụng 

Kết quả của sự kết hợp của iPhone 8 Plus và Case iPhone Advent Collection

HoTien

Theo: Genk

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chiec-vo-op-cua-iphone-x-co-gia-con-mac-hon-ca-iphone-x-61350 

TIN LIÊN QUAN

Sinh viên sáng tạo chiếc ốp bảo vệ dạng ‘túi khí' cho iPhone

Thật may là với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhiều nhà sáng tạo đã tạo ra những chiếc ốp lưng bảo vệ hiệu quả điện thoại di động khỏi bị hư hại – cho dù đó là thiệt hại nước, vết nứt, vết xước hay bất cứ thứ gì va chạm vào chiếc điện

Apple sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 9to5mac thì mới đây, trong một thông cáo báo chí về iPhone XR, Apple đã đề cập tới việc hãng sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt. Được biết, thông tin này không xuất hiện trên bất kỳ tài liệu báo

Case Tomahawk mới nhất của Razer lộ hình ảnh sau nhiều lần trì hoãn

Nếu bạn muốn biết câu chuyện về thùng máy Tomahawk này phải nhìn lại từ tháng 1 năm ngoái khi Razer đã liên tục nhá hàng thùng máy siêu cấp từ họ. Điều đó đã khiến các game thủ đứng ngồi không yên suốt một thời gian dài.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Iphone X RED và iPhone 8 RED sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới?

Theo nhiều nguồn thông tin rò rỉ đến từ Ieaker OnLeaks khẳng định, phiên bản màu đỏ của hai mẫu siêu phẩm Apple là iPhone X và iPhone 8 sẽ sớm được nhà Táo ra mắt trong thời gian tới đây. Còn nhớ trước đó, sau khi ra...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.