Apple sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt

Khi trình làng iPhone XS và iPhone XR hồi tháng trước, Apple đã bán một số phụ kiện dành cho iPhone XS bao gồm các mẫu ốp lưng bằng silicon và da. Tuy nhiên, “Táo khuyết” đã không tiết lộ bất cứ phụ kiện nào cho iPhone XR.

Nhưng nay, một thông tin rò rỉ mới nhất đã cho thấy Apple sẽ tung ra phụ kiện đầu tiên cho mẫu iPhone XR dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 26 tháng 10 tới. 

Apple sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 9to5mac thì mới đây, trong một thông cáo báo chí về iPhone XR, Apple đã đề cập tới việc hãng sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt. Được biết, thông tin này không xuất hiện trên bất kỳ tài liệu báo chí nào tại Mỹ, nhưng lại được Apple đề cập tới ở phần dưới cùng trên thông cáo báo chí tại một số quốc gia như Canada.

Apple bắt đầu bán ốp lưng cho iPhone từ iPhone 4, và sau đó, case da cao cấp được “Táo khuyết” ra mắt cùng với iPhone 5s. Đối với iPhone 5c, Apple cũng từng ra mắt một chiếc ốp lưng cao su và từ iPhone 6 trở lên, công ty chỉ bán kèm case da và silicon. 

iPhone XR có nhiều màu sắc bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương và san hô. Nếu dùng các mẫu case thông thường, màu sắc đẹp đẽ của XR sẽ bị che đi. Chính vì thế, Apple quyết định lần đầu tiên tung ra case trong suốt cho iPhone XR.

Cuối cùng, theo thông cáo báo chí của Apple thì mẫu ốp lưng trong suốt này sẽ được bán với giá 55 CAD, tương đương 42 USD (khoảng 977 ngàn đồng). Nó sẽ xuất hiện cùng với iPhone XR vào ngày 26/10 tới.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ có thể mua ốp lưng chính hãng Apple cho iPhone XR giá 900 nghìn đồng

Nếu như bạn chưa biết, Apple lần đầu phát hành ốp lưng cho các thiết bị của mình từ thế hệ chiếc iPhone 4s, sau sự cố bắt sóng kém. Sau đó, hãng cũng ra mắt ốp lưng da cho iPhone 5s và ốp lưng nhựa cho chiếc iPhone 5c.

Apple trình làng bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cho iPhone và iPad

Nhằm phục vụ người tiêu dùng đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng về dòng iPhone cũng như iPad 9,7 inch mới ra mắt, Apple đã ra mắt bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cực đẹp. Apple đã ra mắt bộ sưu...

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.