Apple thà bỏ chứ không đưa cảm biến vân tay vào lưng iPhone X

Trước khi iPhone X ra mắt, đã có tin đồn cảm biến vân tay sẽ xuất hiện ở mặt sau của thiết bị này. Đây được xem là phương án dự phòng khi mà công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình vẫn chưa thể tích hợp.

Apple phủ nhận giả thuyết iPhone X có thể có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Tuy vậy, những tin tức mới được phát đi từ Apple đã phủ nhận hoàn toàn sự tồn tại của giả thuyết đó. Điều này vừa được khẳng định bởi Dan Riccio, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách về kỹ thuật phần cứng của Apple. Theo Dan Riccio, trong quá trình phát triển iPhone X, người ta nhận ra rằng công nghệ Face ID thực sự đủ tốt. Dan Riccio cũng cho rằng Apple không có thời gian để nghĩ tới việc tích hợp cảm biến vân tay vào cạnh máy hoặc mặt sau. Điều này nếu được thực hiện sẽ là một sự thay đổi trong phút chót. Thay vì bị phân tâm và tìm kiếm vị trí đặt cảm biến vân tay, Apple quyết định làm cho công nghệ nhận diện khuôn mặt trở nên tốt nhất có thể.Hướng đi của ban lãnh đạo Apple đã được dự đoán chính xác bởi nhà phân tích Ming-chi Kuo. Trước đó, vị chuyên gia phân tích của KGI cho rằng Apple sẽ sử dụng camera trước để tạo ra một cuộc cách mạng về khả năng nhận diện khuôn mặt và mở khóa điện thoại.Các nhà phân tích cũng đã dự đoán chính xác về hai mức dung lượng bộ nhớ 64GB và 256GB của iPhone X. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng OLED 5.8 inch.

Theo VietnamNet

TIN LIÊN QUAN

Apple phủ nhận từng thử tích hợp Touch ID dưới màn hình hoặc sau lưng máy

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, phó chủ tịch cấp cao phụ trách phần cứng Dan Riccio phủ nhận thông tin này và cho rằng Apple chưa từng dành thời gian cho việc đó.

Ban đầu, iPhone X được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2018

Việc ra mắt cả iPhone 8 và iPhone X cùng lúc dường như có vẻ hơi kỳ lạ nhưng giờ đây Apple đã tiết lộ lý do tại sao. Theo một cuộc phỏng vấn gần đây, ban đầu hãng đã dự định tung ra chiếc iPhone với thiết kế mới vào năm 2018.

Jony Ive: chúng tôi phải giải quyết những vấn đề rất phức tạp khi thiết kế iPhone X

iPhone X không chỉ là một sản phẩm mới của Apple, nó còn cho thấy hướng đi trong 10 năm sắp tới của công ty như lời Dan Riccio, phó chủ tịch kĩ thuật phần cứng từng chia sẻ.

Apple vẫn đang quan tâm tới công nghệ vân tay dưới màn hình

Các mẫu iPhone 2018 đã đánh dấu việc Apple hoàn toàn loại bỏ Touch ID ra khỏi iPhone. Tuy nhiên, với công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, có thể Apple sẽ “suy nghĩ lại”.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi