Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

(Nguồn: Redmond Pie)
Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.
Chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities - người nổi tiếng với những dự báo, phân tích chính xác về sản phẩm Apple - giải thích công nghệ nhận dạng vân tay ẩn dưới màn hình điện thoại vẫn là một rào cản về mặt công nghệ với Táo khuyết. Do đó, có nhiều khả năng công ty này sẽ đầu tư nhiều hơn vào công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID.
Ông Kuo cho biết, nếu Face ID được người tiêu dùng đón nhận khi iPhone X bán ra thị trường vào cuối năm nay thì Apple có thể sẽ sử dụng một camera TrueDepth ở phía trước và Face ID trên tất cả các mẫu iPhone về sau. Báo cáo của KGI Securities giải thích rằng một camera TrueDepth có thể tạo ra 'nhiều ứng dụng sáng tạo,' với Face ID là ứng dụng quan trọng nhất.
[Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID 'thất bại' trên iPhone X]
Trong năm nay, Face ID bị giới hạn ở iPhone X, nhưng ông Kuo tin rằng nó sẽ đến với tất cả các mẫu iPhone trong năm 2018 chủ yếu do thực tế công nghệ nhận dạng vân tay ẩn phía dưới màn hình còn là thách thức về công nghệ cho Apple. Điều này là do môđun 3D Touch làm cho toàn bộ đèn nền màn hình dày hơn và do đó làm giảm độ chính xác của việc quét dấu vân tay.
Tuy nhiên, tất cả những nhận định trên của ông Kuo phụ thuộc vào phản hồi của người tiêu dùng đối với Face ID. Nếu Face ID 'không gây ấn tượng với người tiêu dùng,' KGI cho biết có khả năng Apple sẽ quay sự chú ý lại phát triển Touch ID.
'Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó xảy ra, Apple vẫn phải tìm ra cách để vượt qua những vấn đề kỹ thuật nói trên,' báo cáo của KGI Securities nhấn mạnh./.

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple bác bỏ thông tin sai về iPhone X, hi vọng Face ID sẽ là tiêu chuẩn vàng của bảo mật

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng iPhone X thực sự rất khó sản xuất và một trong những chi tiết phức tạp nhất trên thiết bị là camera TrueDepth được trang bị ở mặt trước với nhiệm vụ quan trọng là nhận diện khuôn mặt người dùng. Thậm chí trang

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những