Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Theo thông tin mà tờ The Daily cung cấp mới đây thì Apple đang chuẩn bị đầu tư vào một trong những thương hiệu có bề dày trong lĩnh vực sản xuất camera. Nhà Táo muốn đảm bảo có đủ số lượng module camera 3D để tích hợp trên nhiều sản phẩm iPhone, iPad sắp ra mắt.

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D. Đây có thể là kết quả của cuộc họp giữa 2 CEO đình đám Tim Cook và Park Jong-seok vào tháng 11 năm ngoái. 

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Kế hoạch đầu tư mạnh mẽ của Apple vào LG Innotek thực sự cho thấy quyết tâm đem tính năng Face ID lên toàn bộ dòng iPhone và iPad sắp ra mắt trong năm nay. Chuyên gia Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities dự đoán, Táo khuyết đang ấp ủ ý định phát hành tới 3 chiếc iPhone mới trong năm 2018, gồm có một chiếc iPhone 5.8 inch, một chiếc iPhone 6.5 inch kèm theo đó là model iPhone màn hình LCD rộng 6.1 inch.

Phóng viên Mark Gurman đến từ Bloomberg tiết lộ rằng Apple sẽ tung ra ít nhất một model iPad Pro sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID trong năm 2018. Như vậy, nhu cầu về camera TrueDepth – bộ phận làm nên sức mạnh của cảm biến khuôn mặt 3D trong tương lai sẽ tăng cao. 

Táo khuyết muốn tung ra 3 chiếc iPhone mới trong năm 2018

Tiếc rằng các nguồn tin không nói rõ ràng khi nào LG Innotek sẽ bắt đầu xây dựng những cơ sở sản xuất camera 3D, tuy nhiên thường thì Apple chỉ bắt đầu đẩy mạnh sản xuất iPhone mới từ tháng 7 nên LG vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị kĩ lưỡng.

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Apple ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp module cảm biến 3D

Theo Phonearena, dự kiến trong năm nay, các công ty cung cấp các module 3D cho Face ID sẽ đa dạng hơn, nguồn cung ổn định hơn. Trước đó, iPhone X đã lên kệ chậm cũng là vì module 3D bị thiếu.

iPad của Apple từ năm 2018 sẽ được trang bị công nghệ Face ID

Theo BGR, sau khi giải quyết được vấn đề nguồn cung camera TrueDepth thì sang năm, Apple có thể sẽ trang bị cho iPad 2018 hệ thống camera 3D này. Báo cáo cũng ghi nhận rằng Apple có thể sử dụng TrueDepth cho các tính năng tăng cường thực tế ảo (AR).

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

LG huy động cả nhà máy tại Việt Nam để sản xuất mô-đun camera trên iPhone

Để đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày một tăng cao từ Apple, LG được cho sẽ huy động cả nhà máy của họ tại Việt Nam để sản xuất mô-đun camera đơn và camera kép cho các máy iPhone. LG đã có nhiều dây chuyền sản xuất cụm camera cho Apple tại Hàn Quốc

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.