Apple vẫn đang quan tâm tới công nghệ vân tay dưới màn hình


Việc iPad Pro 2018 đã tích hợp Face ID cho thấy Apple đang dần thay thế toàn bộ Touch ID bằng công nghệ mới. Nhưng báo cáo mới đây từ Patently Apple cho hay, Apple vẫn đang quan tâm tới công nghệ cảm biến vân tay và là loại cảm biến siêu âm dưới màn hình. Trước đây, khi Apple chuẩn bị ra mắt iPhone X, đã có những tin đồn về loại cảm biến này sẽ được tích hợp nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Patently Apple trích dẫn báo cáo từ Đài Loan cho hay, một số công ty chuyên về công nghệ bảo mật sinh trắc học đang cạnh tranh để nhận được hợp đồng cung cấp cảm biến vân tay siêu âm cho iPad trong tương lai, thậm chí là cho cả iPhone. Báo cáo tuyên bố rằng đây là những công ty cung cấp cảm biến vân tay Touch ID cho iPad, do đó việc nâng cấp lên công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình là không quá khó.

Có thể Apple đang tìm cách dùng thử tính năng này trên iPad trước khi quyết định có mang nó lên iPhone hay không. Trong khi nhà phân tích Ming-Chi Kuo gần đây tuyên bố rằng, iPhone 2019 vẫn không áp dụng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Nguồn: Ubergizmo

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/apple-van-dang-quan-tam-toi-cong-nghe-van-tay-duoi-man-hinh-1136409

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Apple khai tử Touch ID trên iPhone, iPad trong năm tới như thế nào?

Giữa “cơn bão” thông tin về iPhone X, nổi lên một dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI, theo đó, ông cho rằng nhiều khả năng Apple sẽ khai tử Touch ID vào năm 2018.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Apple sẽ tích hợp cả Face ID và Touch ID trên iPhone trong tương lai

Theo báo cáo mới đây của Patently Apple, Apple có thể sẽ sớm tung ra các mẫu iPhone sử dụng cả Face ID và Touch ID cùng một lúc, đây có lẽ sẽ là một tin vui cho những người hâm mộ Touch ID.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Cách sử dụng Microsoft Teams trên website mà không cần tải về

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng cho phép bạn học và dạy học online phổ biến bậc nhất hiện nay, tuy nhiên sử dụng Microsoft Team trên website mà không cần tải ứng dụng về máy là điều không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.