Cách xem toàn bộ hình ảnh, video đã gửi qua iMessages


Nếu bạn thường xuyên sử dụng iMessages để trò chuyện với bạn bè, người thân, chắc hẳn cùng với tin nhắn thông thường, hình ảnh và video sẽ là những chia sẻ không thể thiếu. Vậy làm thế nào để bạn có thể xem lại những hình ảnh, video đã gửi và nhận? Khi sử dụng iMessages để gửi hình ảnh và video, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng sẽ không bị nén lại hay giảm chất lượng khi đến tay người nhận. Cùng với đó, bạn có thể xem lại hình ảnh, video đã gửi và nhận mà không phải tìm lại thông qua lịch sử trò chuyện.

 

1. Cách xem toàn bộ hình ảnh, video đã gửi qua iMessages 

 

 

 
Để xem hình ảnh, video đã gửi hay nhận, bạn hãy mở cuộc trò chuyện nào đó. Tiếp đến, bạn hãy nhấp vào nút Details nằm ở trên cùng màn hình. Lúc này, khi kéo xuống dưới, tất cả hình ảnh, video sẽ hiển thị. Trừ trường hợp hình ảnh, video đã xóa, chúng sẽ không thể hiển thị tại đây.


2. Tại sao video không hiển thị?

 


Đôi khi, bạn cần tìm kiếm một video nào đó nhưng chúng không hiển thị khi nhấn Details. Điều này có thể là do đoạn video đó quá dài. Lúc này, bạn hãy truy cập Settings > Messages> video messages> chọn Never thay vì expire after two minutes.



Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan