Cuộc gọi video đầu tiên vào 50 năm trước

Ngày 20 tháng 4 năm 1964, Bell Telephone đã trình diễn Mod I của Picturephone ( cuộc gọi hình ảnh) - tiền thân của các cuộc gọi video Skype và Hangouts tại Hội chợ Thế giới ở Flushing Meadows. Tại đây, du khách có thể ghé thăm gian hàng AT & T và có cơ hội thực hiện một cuộc trò chuyện với một người nào đó ở nơi xa xôi hàng ngàn dặm như Disneyland . Nhưng thay vì chỉ nói chuyện với một chiếc điện thoại , khách hàng còn được ngồi trước một thiết bị hình chữ nhật có một màn hình video và một camera. Vào tháng Sáu năm đó, AT & T đã trở thành một dịch vụ thương mại.

Tất nhiên, dịch vụ này đã trở nên thất bại . Mất khoảng 16 USD cho ba phút gọi video , Picturephone được cho là một dịch vụ cực kì đắt. Mặc dù đầu tư hàng triệu đô la, Bell đã không đạt được thành công như mong đợi. Mod II của Picturephone được phát hành vào năm 1969 nhưng cũng không khá hơn Mod I là mấy bởi sự tốn kém. Phải tới vài thập kỷ sau đó, Skype cuối cùng mới được cho là ứng dụng cuộc gọi video thực tế.

TIN LIÊN QUAN

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype cập nhật tính năng cuộc gọi video cho Windows Phone 8.1

Skype đã cập nhật một vài tính năng mới dành cho Windows Phone trên nền tảng Windows Phone 8.1

  Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo

Nhắn tin Video từ Skype hoàn toàn miễn phí

Ngày hôm nay, Skype chính thức ra mắt dịch vụ nhắn tin Video miễn phí hoàn toàn, nhưng điều kì lạ là nó không hỗ trợ Windows Phone.

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Skype có thể bị khép tội hình sự tại Pháp

Theo lập luận của Cơ quan quản lí viễn thông Pháp, Skype có nghĩa vụ đăng kí như một nhà khai thác viễn thông tại Pháp và nếu không chấp hành, Skype có thể bị khép vào tội hình sự.

Đến lượt Skype, Viber bị cấm

Nhằm ngăn chặn sự suy giảm doanh thu của các nhà mạng và bảo vệ lợi ích quốc gia, chính phủ Gambia nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân vận hành đại lý Internet cung cấp dịch vụ VoIP như Skype, Viber.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay