Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Các ngôn ngữ mà Skype hiện hỗ trợ gồm có: tiếng Ả Rập, Bungari, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Anh, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Estonia, Phần Lan, Pháp, tiếng Do Thái, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan,...

 

Trước đó, vào hồi tháng 3, Microsoft đã lần đầu tiên ra mắt Skype cho Web, cho phép người dùng gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi thoại và video thông qua một trình duyệt web. Hiện dịch vụ của gã khổng lồ tìm kiếm hỗ trợ Internet Explorer, Chrome, Firefox, và Safari.

 

Hiện tại, nếu muốn chat với bạn bè thông qua Skype, bạn có thể truy cập địa chỉ https://web.skype.com/ và làm theo hướng dẫn.


Về cơ bản, việc phát hành ứng dụng Skype trên nền web là một động thái đúng đắn của Microsoft. Điều này giúp việc kết nối và sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải cài đặt ứng dụng trên máy như trước kia, bạn hoàn toàn có thể chat với bạn bè chỉ với những thao tác không thể đơn giản hơn.

TIN LIÊN QUAN

Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android

Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Skype có thể bị khép tội hình sự tại Pháp

Theo lập luận của Cơ quan quản lí viễn thông Pháp, Skype có nghĩa vụ đăng kí như một nhà khai thác viễn thông tại Pháp và nếu không chấp hành, Skype có thể bị khép vào tội hình sự.

Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Skype là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất hiện nay, với khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại hay video. Mới đây, Skype đã phát hành bản cập nhật cho Android với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đó là những tính năng

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.