Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Hôm qua (22/2) Microsoft đã giới thiệu phiên bản Skype mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ với tên gọi Skype Lite.

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Phiên bản rút gọn này tích hợp tính năng giảm dữ liệu băng thông sử dụng của các dịch vụ thoại và video, nó cũng có thể nén hình ảnh trước khi gửi đi. Ngoài ra Skype Lite cũng hiển thị cho bạn số lượng dữ liệu đã được sử dụng.

Ngoài ra ứng dụng còn tích hợp bộ lọc tin nhắn, hiển thị lịch sử cuộc gọi, bao gồm cả cuộc gọi không phải từ ứng dụng Skype, và còn nhiều tính năng thú vị khác nữa. 

Hiện Skype Lite chỉ được cung cấp riêng cho thị trường Ấn Độ, chưa rõ Microsoft có ý định giới thiệu đến các thị trường khác hay không.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

  Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo

Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android

Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Skype là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất hiện nay, với khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại hay video. Mới đây, Skype đã phát hành bản cập nhật cho Android với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đó là những tính năng

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Skype cập nhật tính năng cuộc gọi video cho Windows Phone 8.1

Skype đã cập nhật một vài tính năng mới dành cho Windows Phone trên nền tảng Windows Phone 8.1

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.