Skype cuối cùng cũng cán mốc 1 tỷ lượt download trên Android


Skype là dịch vụ chat và hỗ trợ công việc đã quá nổi tiếng của Microsoft, ứng dụng này vừa được cập nhật lên phiên bản 8.0, hỗ trợ PayPal và theme, tương thích tốt hơn với những ứng dụng khác. Tất cả những nổ lực phát triển của Microsoft đã mang lại “trái ngọt” khi cuối cùng, Skype cũng đã đạt được 1 tỷ lượt download chỉ tính trên Android.

Vào tháng 7 năm 2013, Skype đã đạt được 100 triệu lượt download, và sau đó lên đến 500 triệu lượt download vào 5/2015, sau đó, số lượt download cứ tiếp tục tăng mạnh để đạt được con số 1 tỷ trong năm nay.

8.5 tỷ USD là số tiền khổng lồ mà Microsoft bỏ ra để mua lại Skype từ eBay vào năm 2011, nhiều hơn cả số tiền mà hãng dùng để mua bộ phận thiết bị của Nokia, vốn “chỉ” có 7.9 tỷ USD.

Bạn có đang dùng Skype không? Nếu muốn thử qua thì hãy tải về theo đường dẫn bên dưới nhé:

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: GSMArena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/skype-cui-cung-cung-can-mc-1-t-lut-download-tren-android.160799/

TIN LIÊN QUAN

  Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo

Skype Lite ra mắt: Phiên bản rút gọn với nhiều tính năng mới

Skype Lite có dung lượng cài đặt chỉ 14 MB, chỉ bằng một nửa so với phiên bản Skype thông thường trên Android, trang tin gsmarena cho hay.

Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính.

Skype phát hành bản cập nhật cho Android với nhạc chuông cá nhân

Skype là một trong những ứng dụng chat miễn phí phổ biến nhất hiện nay, với khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại hay video. Mới đây, Skype đã phát hành bản cập nhật cho Android với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đó là những tính năng

Amazon ra mắt dịch vụ Chime, đánh thẳng vào Skype của Microsoft

Amazon Chime sẽ hỗ trợ video trò chuyện chất lượng cao và chia sẻ tập tin, chia sẻ màn hình. Đồng thời, Chime cũng sẽ đồng bộ nhiều thiết bị với nhau như máy tính, iOS và các thiết bị Android.

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Skype 5.0 cho iPhone nhanh hơn 5 lần so với phiên bản hiện tại

Skype phiên bản 5.0 dành cho iPhone sắp được ra mắt hứa hẹn đem lại nhiều tính năng mới và trải nghiệm thú vị hơn.

Nhắn tin Video từ Skype hoàn toàn miễn phí

Ngày hôm nay, Skype chính thức ra mắt dịch vụ nhắn tin Video miễn phí hoàn toàn, nhưng điều kì lạ là nó không hỗ trợ Windows Phone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX

Sau đây, TCN sẽ chia sẻ và hướng dẫn nhanh cách dùng ảnh GIF làm hình nền cho máy tính bằng BioniX, đặc biệt là không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên máy như RAM hay CPU.

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống