Skype nâng cấp lớn về giao diện

Skype cho biết sẽ có bản cập nhật lớn về giao diện vào cuối năm nay dành cho người dùng, đặc biệt khi rất nhiều người phải làm ở nhà và phụ thuộc vào các cuộc gọi video, chat qua máy tính. Ngoài nâng cấp về giao diện, Skype cũng sẽ nhanh hơn, ổn định hơn, đó đều là những mong muốn bấy lâu nay của người dùng Skype.
Skype nâng cấp lớn về giao diện

Như cửa sổ chat video này, mỗi người trong nhóm sẽ là một khung vuông, bất kể bạn có bật camera hay không. Bên phải xuất hiện thêm cửa sổ chat. Ngôn ngữ thiết kế của Skype là các màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa để đỡ gây rối mắt. Skype cũng bổ sung rất nhiều theme màu sắc để người dùng lựa chọn theo sở thích.
Chế độ Meet Now sẽ cho phép một ai đó tham gia chat hay gọi video mà không cần cài app thông qua đường link mời. Tính năng này cũng có giao diện mới và sẽ hỗ trợ tất cả các trình duyệt. Về tốc độ, Skype hứa hẹn sẽ nhanh hơn ⅓ trên ứng dụng desktop và 2000% trên Android (wow).

Nguồn: Skype

giao diệnthemeskypechatgọi videomeet now

TIN LIÊN QUAN

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ sung hàng loạt các tính năng

Skype ra mắt bản cập nhật mới, hỗ trợ Skype Bot trên Android

Microsoft đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Skype trên hệ điều hành Android, bản cập nhật lần này bao gồm các cải tiến, sửa một số lỗi và...

Microsoft chính thức ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính

Skype 8.0 mới được tích hợp thêm một loạt tính năng, bao gồm cả video chất lượng HD và chia sẻ màn hình trong các cuộc gọi, hỗ trợ @mentions trong các cuộc trò chuyện, chia sẻ tập tin và dữ liệu lên đến hơn 300 MB.

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã có thể được tải xuống dùng thử

Skype trên Android được bổ sung một tính năng tiện lợi và vài cải tiến mới khi thực hiện cuộc gọi

Nhờ tính năng mới, bạn chỉ cần vào trực tiếp danh bạ smartphone hoặc máy tính bảng (hỗ trợ SIM), là có thể thực hiện tùy chọn cuộc gọi Skype với bạn bè của mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac, và Linux đã cập nhật giao diện, đi kèm nhiều tính năng mới

Vừa qua, Microsoft đã nâng cấp giao diện mới trên ứng dụng Skype dành cho Windows, Mac và Linux. Phiên bản Skype dành cho Desktop lúc trước chỉ dành cho những ai tham gia trải nghiệm bản preview, nhưng bây giờ đã được gửi đến cho toàn bộ người dùng.

Skype cổ điển vẫn sẽ trụ lại thêm một khoảng thời gian nữa

Thông báo này được đưa ra bởi một đại diện của Microsoft trên bài đăng trên diễn đàn, thông báo về việc dừng hỗ trợ Skype cổ điển. Diễn đàn này đã tràn ngập những lời khiếu nại từ những người dùng và những nhà phê bình về hướng đi mới của sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.