iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt


Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thiết kế hoàn toàn kính hai mặt - kính mặt trước và sau, nhưng có kiểu dáng giống như iPhone 7 và 7 Plus. Apple tuyên bố đây là thiết kế mặt kính bền nhất từng được trang bị điện thoại thông minh.
Loa mới của iPhone cho âm lớn hơn 25%.
iPhone 8 và iPhone 8 Plus được tích hợp chip xử lý A11 Bionic mới. Con chip mới này sẽ giúp cải thiện đáng kể tốc độ chụp ảnh. Xử lý tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp và khử nhiễu.
Camera cảm biến 12 MP cho phép cải thiện ánh sáng chụp ảnh 83% và cho độ bão hòa màu sắc tốt hơn.
iPhone 8 Plus có ống kính camera kép 12 MP và ổn định hình ảnh quang học. Người dùng cũng có thể thay đổi hiệu ứng ánh sáng sau khi chụp ảnh.
iPhone 8 hỗ trợ mạnh cho thực tế ảo tăng cường (AR). Cảm biến mới cho phép cung cấp AR tốt hơn.
iPhone 8 là mẫu iPhone đầu tiên hỗ trợ sạc không dây.

TIN LIÊN QUAN

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Ngày mở bán iPhone 8 tại Việt Nam vừa được Apple chính thức xác nhận

Mặc dù đã lên kệ tại một số quốc gia, nhưng cho đến nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn chưa chính thức mở bán tại nước ta. Tin vui là lịch...

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.