Ngày mở bán iPhone 8 tại Việt Nam vừa được Apple chính thức xác nhận

Mặc dù đã lên kệ tại một số quốc gia, nhưng cho đến nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn chưa chính thức mở bán tại nước ta. Tin vui là lịch mở bán iPhone 8 tại Việt Nam đã được Apple xác nhận.

Theo thông tin mới nhất, Apple đã xác nhận rằng iPhone 8 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 10/11. Như vậy chỉ còn hơn hai tuần nữa thôi, Việt Nam chúng ta sẽ là thị trường tiếp theo mà bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus ra mắt.

iPhone 8, iPhone 8 Plus không có nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 7, nhưng vẫn đủ thu hút người dùng. Mặt sau của iPhone 8, iPhone 8 Plus được phủ kính cường lực, để có thể tích hợp khả năng sạc nhanh và sạc không dây.

Đồng thời, iPhone mới có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu hình sức mạnh “vô địch thiên hạ” với chip Apple A11 Bionic. Đặc biệt, bộ camera kép của iPhone 8 Plus cũng đang đứng vào TOP đầu camera phone do DoxMark bình chọn.

Hiện giá bán chính thức của iPhone 8, iPhone 8 Plus chính hãng vẫn chưa được xác nhận, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.