Ốp lưng iPhone 6s có dùng cho iPhone 7 được không?

iPhone 7, 7 Plus đã ra mắt và nó có cùng kích thước với iPhone 6s, 6s Plus vậy nếu bạn đã có một chiếc ốp lưng của iPhone 6s hoặc 6s Plus rồi thì bạn có sử dụng được trên iPhone mới không?

Câu trả lời là không nhé, tại sao vậy nhỉ? Vâng, với iPhone 7 Plus bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đó là vì bộ camera kép chiếm diện tích nhiều hơn so với thế hệ iPhone cũ vì vậy mà chắc chắn là không được.

Ốp lưng iPhone 6/6s

Ốp lưng iPhone 7

Còn với iPhone 7 thì sao? Cũng thế, phần camera lồi ra và lớn hơn sẽ khiến bộ case bảo vệ của iPhone cũ không còn phù hợp. Ngoài ra, phần jack cắm tai nghe đã bị lược bỏ vì vậy ốp lưng cũ khi cố gắng đưa vào sẽ làm xấu máy bởi có một lỗ hổng thừa thãi ngay phần cạnh dưới.

Trừ khi nếu bạn có một bộ case mà các thành phần như camera hay tai nghe không ảnh hưởng gì thì mới có thể áp dụng được cho iPhone mới nhé. Đây có thể là tin buồn với iFan nhưng sẽ là tin vui đối với những nhà sản xuất phụ kiện.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Trên tay case iPhone SE cho thấy thiết kế giống với iPhone 5s

Video trên tay bộ hai phụ kiện của iPhone SE cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản iPhone 5s.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...