Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cách thực hiện

Cách thực hiện cực kì đơn giản. Đầu tiên bạn cần chuyển giao diện hiển thị của facebook sang tiếng anh (xem cách làm bên dưới). Sau đó, nhập vào khung tìm kiếm Photos liked by .... (ví dụ: tên facebook của bàn bè là Hiền Nguyễn thì bạn nhập vào Photos liked by Hiền Nguyễn).

Kết quả bạn sẽ nhận được như hình bên dưới. Để xem tất cả hình màm bạn bè bạn đã like chỉ cần nhấn tiếp vào nút See all.

Trên điện thoại bạn cũng có thể thực hiện hoàn toàn tương tự nhưng chỉ tương thích với smartphone Android, facebook trên iPhone không làm được.

Cách chuyển facebook sang tiếng anh trên điện thoại Android

Đầu tiên bạn chọn vào dấu 3 gạch như hình và tìm đến mục ngôn ngữ.

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Tiếp theo bạn chọn ngôn ngữ tiếng anh là xong.

Cách chuyển facebook sang tiếng anh trên máy tính

Đầu tiên bạn vào trang facebook. Chọn vào biểu tượng dấu xuống như trong hình và chọn cài đặt.

Chọn mục ngôn ngữ.

Chọn mục chỉnh sửa.

Chọn ngôn ngữ tiếng anh và lưu lại.

Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến bài viết vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhé.

 

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách dịch News Feed Facebook sang ngôn ngữ mới

Charlemagne - vị hoàng đế đầu tiên của nước Đức đã từng nói: 'Biết thêm một thứ tiếng là có thêm một tâm hồn'. Vậy bạn có muốn tận dụng thời gian lướt Facebook - một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời học thêm một ngôn ngữ

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không thể thiếu thì vấn đề ngốn pin

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.