Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Vậy hãy tham khảo bài viết hướng dẫn tạo bookmark trên trình duyệt Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer sau đây:

1. Tạo bookmark trên trình duyệt Chrome

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl+D.

Cách 2: Kích vào biểu tượng ngôi sao trắng góc trên bên phải màn hình, sau đó nhấn Hoàn tất, lúc này ngôi sao sẽ chuyển sang màu vàng (tức bạn đã lưu bookmark thành công). 

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Để xem tất cả bookmark của mình, bạn nhấn vào 3 gạch ngang, chọn Dấu trang/Trình quản lý dấu trang (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl+Shift+O): 

Để bookmark xuất hiện ngay phía dưới thanh địa chỉ nhấn vào 3 gạch ngang, chọn Dấu trang/Hiển thị thanh dấu trang (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl+Shift+B): 

2. Tạo bookmark trên trình duyệt Firefox

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl+D.

Cách 2: Kích vào biểu tượng ngôi sao màu trắng góc trên bên phải màn hình. Sau đó ngôi sao sẽ chuyển sang màu vàng, muốn chỉnh sửa kích đúp vào ngôi sao màu vàng, rồi nhấn Xong. 

Nếu muốn tạo bookmark cho tất cả các trang đang mở trên trình duyệt, nhấn phải chuột vào tab bất kỳ chọn Đánh dấu tất cả các thẻ... 

Hộp thoại Đánh dấu mới hiện lên, đặt tên thư mục và chọn thư mục lưu trữ, rồi nhấn Thêm các trang đánh dấu. 

Để xem tất cả bookmark, nhấn vào biểu tượng như trong hình vẽ chọn Hiển thị tất cả trang đánh dấu (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+B). 

3. Tạo bookmark trên trình duyệt Internet Explorer

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl+D.

Cách 2: Kích chuột phải vào khoảng trống trên trang chọn Add to favorites... 

Muốn xem tất cả bookmark của mình nhấn vào hình ngôi sao góc trên cùng bên phải màn hình. 

Còn muốn hiển thị thanh bookmark, nhấn phải chuột vào khoảng trống trên thanh bar chọn Favorites bar. Như vậy, sẽ giúp bạn truy cập bookmark nhanh hơn. 

Như vậy là bạn có thể tạo bookmark cho cả 3 trình duyệt web phổ biến hiện nay, giờ đây bạn thoải mái lưu lại những trang web mình cần.

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt yêu thích của bạn biết điều này

Cách tạo bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge

Công cụ bookmark trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn lưu lại những trang web ưa thích, và chúng ta có thể try cập nhanh từ danh sách đó.

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng trình duyệt. Thậm chí bạn còn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Phím tắt UC Browser, thao tác trình duyệt nhanh hơn

Với các phím tắt UC Browser, việc sử dụng trình duyệt UC Browser cho PC sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn. Bên dưới đây là hơn 30 phím tắt của UC Browser phiên bản dành cho PC/Laptop.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.