Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này


Như với mỗi tuần, mình thường cung cấp cho các bạn một danh sách những ứng dụng vừa mới xuất hiện trên cửa hàng Google Play nên tải về và trải nghiệm. Điều này có thể giúp bạn khám phá các ứng dụng và trò chơi mới một cách nhanh chóng mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

Opera News 

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Bạn có thể đã biết Opera, trình duyệt web nổi tiếng có sẵn trên cả PC và di động. Nhưng hôm nay, mình không nói về trình duyệt mà muốn chia sẻ cho các bạn ứng dụng riêng dành cho những sự kiện nổi bật trong ngày là Opera News. Bạn có quyền truy cập vào các danh mục khác nhau, cài đặt thông báo và đặt các trang web yêu thích để nhận tin tức mà bạn muốn.

Brain Marmalade 

Thật là một niềm vui khi bạn đang muốn tìm một trò chơi 2D có đồ họa ấn tượng trong thế giới toàn trò chơi 3D. Brain Marmalade là câu chuyện của một kẻ ngốc đang tìm kiếm món đồ của mình. Vì vậy, lối chơi trong game khá đơn giản là bạn chỉ cần đi về phía trước và tránh hoặc tiêu diệt kẻ thù, chướng ngại vật cản trở bạn.

Go to sleep 

Go to sleep, như tên gọi của nó là một ứng dụng muốn giúp cho bạn ngủ ngon. Bạn có thể xác định lịch trình ngủ và ứng dụng sẽ gửi cho bạn thông báo để nhắc nhở bạn. Điều này có thể thực tế đối với những người có xu hướng thức khuya vào ban đêm. Ứng dụng này dùng mã nguồn mở và nhà phát triển của nó khuyến khích mọi người tham gia và phát triển dự án này.

Assassin's Creed Rebellion 

Bạn có biết câu chuyện về Creed của Assassin? Truyền thuyết này đã được đưa lên trò chơi điện tử để thỏa mãn nhiều người. Nó là một trò chơi khá lạ, cả về đồ họa lẫn trong cách chơi. Nhân vật trong game sẽ kết hợp tất cả các sát thủ của mọi thời đại để làm cho nội dung phong phụ hơn. Như thường lệ, mục tiêu là đối mặt với Templar và chiến thắng nó.

ToD: Theo dõi mục tiêu hàng ngày 

Ứng dụng này chính thức đề xuất đặt mục tiêu mỗi ngày và định cấu hình lời nhắc và cảnh báo. Nói cách khác, nó là một ứng dụng lịch thay thế và tập trung vào các sự kiện. Điều này có thể thú vị đối với những người có ngày bận rộn và muốn đặt lời nhắc, không muốn sử dụng lịch của Google hoặc các lựa chọn thay thế khác trên Play Store.

Theo AP

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/5-ung-dung-hay-dang-trai-nghiem-trong-tuan-nay-77785

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào, Opera muốn tạo VPN cho mọi người.

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người dùng đang truy cập. Chế độ

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé!

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này, biểu tượng Home, biểu tượng tìm

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài 'món' trước khi thời gian

Nâng cao trải nghiệm xem Youtube với 3 mẹo cực hay

Youtube là mạng xã hội video lớn và phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn tại đây. Và để có những trải nghiệm tốt...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ