Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt

Ảnh minh họa

Nubia được tin là đang phát triển phiên bản smartphone chuyên chơi game Red Magic thế hệ tiếp theo với tên gọi Red Magic 7. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ có 2 model là Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro. Hiện thông tin về ngày phát hành Red Magic 7 vẫn chưa được xác nhận nhưng thiết bị đã đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG.

Theo đó, Red Magic 7 đã đạt chứng nhận Bluetooth SIG với số model NX679J. Danh sách tại Bluetooth SIG không tiết lộ nhiều thông tin, chỉ biết máy hỗ trợ tiêu chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất và 5G.

Mặc dù vậy, Nubia vẫn thường xuyên đưa những gì tốt nhất của Qualcomm vào dòng Red Magic bởi đây là sản phẩm dành cho game thủ. Do đó, Red Magic 7 dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen1, đây là con chip hàng đầu được sản xuất trên quy trình 4 nm.

Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt
Ảnh minh họa (Nguồn: GizChina)

Chưa hết, dựa trên cấu hình của Red Magic 6S hiện tại, thì Red Magic 7 có thể sẽ đi kèm với màn hình OLED 165 Hz và bộ nhớ RAM 16 GB. Model hiện tại cũng có cụm ba camera với cảm biến chính 64 MP, rất có thể Red Magic 7 sẽ có cụm máy ảnh tương tự cùng sạc nhanh 120 W.

Bạn mong đợi gì khác trên dòng Red Magic 7 không?

Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu smartphone cấu hình cao, chơi game tốt hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động trong nút mua dưới đây nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI CHƠI GAME

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Đây sẽ là smartphone hỗ trợ sạc nhanh nhanh nhất thế giới khi ra mắt

Nubia đã công bố Red Magic 6 hồi tháng 3 năm nay với sạc nhanh 66 W, dự kiến phiên bản kế nhiệm là Nubia Red Magic 7 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tới 165 W.

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor có thể sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập Magic V vào 10/1/2022

Honor đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng. Dự kiến thiết bị sẽ có tên gọi Honor Magic V và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ từ Qualcomm.

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro […]

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông, thậm chí thay cả phông, đổi luôn màu tóc đơn giản

Xu hướng chụp ảnh xóa phông đang trở nên khá thịnh hành trong giới trẻ với sự ra đời của những chiếc smartphone camera kép như iPhone X và Galaxy Note 8.

Mẹo bảo mật email bằng tính năng tự động hủy

Những thông tin quan trọng của người dùng sẽ không bị lộ với tính năng tự hủy sau khi người nhận đọc thư

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Cách thức hoạt động của ứng dụng Akinator - vị thần đèn có thể đọc suy nghĩ

Khả năng dự đoán chính xác của vị thần đèn này sẽ làm bạn há hốc mồm vì kinh ngạc đấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng