Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha

Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha
Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Hôm nay, ngày 20/11/2021, CEO của Honor đăng tải 3 tấm teaser của Honor 60 Series lên mạng xã hội Weibo, ông cũng tiết lộ thêm rằng dòng smartphone này dự kiến ra mắt vào ngày 22/11 sắp tới.

Một trong ba tấm teaser được công bố cho chúng ta thấy sự xuất hiện của một vòng tròn lấp lánh, đây có lẽ là một gợi ý liên quan đến thiết kế cụm camera chính của chiếc smartphone Honor 60 Series này.

Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Hai hình ảnh teaser còn lại có lẽ cũng liên quan đến camera của Honor 60, hai tấm teaser còn lại là sự xuất hiện của một bầu trời đầy ngôi sao, điều này đã gợi ý rằng smartphone Honor 60 Series có khả năng sở hữu chế độ đặc biệt để chụp bầu trời vào ban đêm. 

Nguồn tin tiết lộ cũng gợi ý rằng sẽ có 3 phiên bản Honor 60 Series bao gồm: tiêu chuẩn Honor 60, Honor 60 Pro và Honor 60 SE. Cả ba phiên bản đều được chứng nhận bởi cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc và sẽ được bán ngay sau buổi ra mắt vào ngày 22/11 tới.

Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Cho đến thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật của Honor 60 Series vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Đối với phiên bản Honor 60 Pro dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. 

Bạn có mong chờ thiết bị ra mắt trong thời gian tới chứ?

Trong khoảng thời gian chờ đợi thiết bị chính thức ra mắt, các bạn hãy ghé ngay Thế Giới Di Động để lựa cho mình những chiếc smartphone Android phù hợp nhé, các thiết bị hiện đang được bán chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

CHỌN MUA SMARTPHONE ANDROID GIÁ TỐT

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor 60 sẽ có cụm camera vòng tròn kép, mặt lưng 'đầy sao' và...

Sản phẩm cao cấp Honor 50 của Honor mới được giới thiệu vào tháng 6. Mặc dù vậy, công ty đã chuẩn bị cho sản phẩm kế nhiệm - Honor 60, dự kiến ra mắt ngày 1/12

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.