Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha

Thời gian ra mắt Honor 60: Gợi ý thiết bị có thể chụp bầu trời đêm nha
Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Hôm nay, ngày 20/11/2021, CEO của Honor đăng tải 3 tấm teaser của Honor 60 Series lên mạng xã hội Weibo, ông cũng tiết lộ thêm rằng dòng smartphone này dự kiến ra mắt vào ngày 22/11 sắp tới.

Một trong ba tấm teaser được công bố cho chúng ta thấy sự xuất hiện của một vòng tròn lấp lánh, đây có lẽ là một gợi ý liên quan đến thiết kế cụm camera chính của chiếc smartphone Honor 60 Series này.

Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Hai hình ảnh teaser còn lại có lẽ cũng liên quan đến camera của Honor 60, hai tấm teaser còn lại là sự xuất hiện của một bầu trời đầy ngôi sao, điều này đã gợi ý rằng smartphone Honor 60 Series có khả năng sở hữu chế độ đặc biệt để chụp bầu trời vào ban đêm. 

Nguồn tin tiết lộ cũng gợi ý rằng sẽ có 3 phiên bản Honor 60 Series bao gồm: tiêu chuẩn Honor 60, Honor 60 Pro và Honor 60 SE. Cả ba phiên bản đều được chứng nhận bởi cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc và sẽ được bán ngay sau buổi ra mắt vào ngày 22/11 tới.

Teaser của Honor 60 lộ diện (Nguồn: Gsmarena)

Cho đến thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật của Honor 60 Series vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Đối với phiên bản Honor 60 Pro dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. 

Bạn có mong chờ thiết bị ra mắt trong thời gian tới chứ?

Trong khoảng thời gian chờ đợi thiết bị chính thức ra mắt, các bạn hãy ghé ngay Thế Giới Di Động để lựa cho mình những chiếc smartphone Android phù hợp nhé, các thiết bị hiện đang được bán chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

CHỌN MUA SMARTPHONE ANDROID GIÁ TỐT

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu

Honor V40 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 1 tỷ màu Thông tin về Honor V40 càng lúc càng nhiều và độ hấp dẫn cũng tăng lên. Honor V40 sau rất nhiều sự mong đợi đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty đã đăng đoạn teaser

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Honor 60 và 60 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình cong tràn cạnh, viền mỏng

Honor 60 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/12/2021, trước thời điểm trình làng, Honor 60 và Honor 60 Pro đã bị lộ ảnh thực tế đọ dáng với nhau.

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

Honor 60 sẽ có cụm camera vòng tròn kép, mặt lưng 'đầy sao' và...

Sản phẩm cao cấp Honor 50 của Honor mới được giới thiệu vào tháng 6. Mặc dù vậy, công ty đã chuẩn bị cho sản phẩm kế nhiệm - Honor 60, dự kiến ra mắt ngày 1/12

Ngoài Snapdragon 8 Gen 1, Honor Magic V còn có màn hình 120Hz, sạc 66W

Trước khi ra mắt, leaker uy tín Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Magic V.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang