Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. Cùng chúng tôi tham khảo cách thao tác nhanh, gọn, đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn

Lưu ý: Khi đã xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram chúng ta không thể lấy lại tài khoản cũng như những dữ liệu như hình ảnh, video đăng lên. Vì thế hãy tải dữ liệu Instagram xuống laptop, máy tính, điện thoại trước khi nhấn xóa tài khoản.

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để xóa tài khoản Instagram.

https://www.instagram.com/accounts/remove/request/permanent/

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy tên tài khoản Instagram của mình. Bên dưới người dùng sẽ được hỏi tại sao muốn xóa tài khoản. 

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Bước 3:

Sau khi chọn xong lý do bạn sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu Instagram cá nhân để xác nhận. Tại dòng To continue, please re-enter your password (Để tiếp tục, nhập mật mật khẩu của bạn) nhập mật khẩu tài khoản. 

Cuối cùng bạn nhấn chọn vào nút Premanently delete my account (Xóa vĩnh viễn tài khoản của tôi).

2. Cách vô hiệu hóa Instagram tạm thời

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Instagram trên máy tính rồi nhấn vào biểu tượng hình người để vào giao diện trang cá nhân. 

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng nhấn vào nút Edit Profile (Chỉnh sửa trang cá nhân). 

Bước 3:

Tại giao diện chỉnh sửa thông tin Instagram cá nhân, kéo xuống dưới nhấn vào mục Temporarily disable my account (Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản). 

Bước 4:

Ở giao diện như dưới đây, lựa chọn lý do khóa tài khoản tại Why are you disabling your account? (Tại sao bạn vô hiệu hóa tài khoản).

Tiếp tục nhập mật khẩu Instagram ở bên dưới. Và nhấn vào nút Temporarily Disable Account (Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản). 

Các dữ liệu trong tài khoản Instagram của bạn vẫn sẽ được giữ lại và được khôi phục khi đăng nhập lại Instagram.

Như vậy bạn đã biết cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn, cũng như vô hiệu hóa Instagram tạm thời. Bạn cần lưu ý, khi đã xóa Instagram hoàn toàn sẽ không thể lấy lại tài khoản nên hãy quyết định kỹ trước khi thực hiện.

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-xoa-tai-khoan-instagram-vinh-vien-va-vo-hieu-1128176

TIN LIÊN QUAN

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình hay chỉ đơn giản

Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone các “tín đồ sống ảo” đã biết chưa?

Bên cạnh Facebook, mạng xã hội Instagram cũng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy ngay sau đây, Viettel Store xin giới thiệu một vài mẹo sử dụng Instagram trên iPhone, mời bạn đọc cùng tham khảo. Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone – Xem lại

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Mẹo khóa Instagram 2023 tránh bị trà xanh soi mói

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội đang từng ngày xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Bên cạnh mức độ phổ biến và gây nghiện, ứng dụng đôi khi lại khiến bạn cảm giác như mình đang bị theo dõi lén lút, bị làm phiền. Do đó, bạn cần khóa tạm thời tài

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Hưỡng dẫn thay đổi thông tin tài khoản Instagram đơn giản nhất

Khi sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản Instagram, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật hơn như trên Facebook hay Snapchat. Cách thêm hoặc thay đổi số điện thoại với tài khoản Instagram khá đơn giản và nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là