Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ
Ảnh minh họa (Nguồn: Gizmochina)

Ngày mai (25/10), Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để tiết lộ thiết kế của các smartphone sắp tới.

Honor Play5 Vitality Edition

Poster mới của Honor Play 5 Vitality Edition, sẽ được ra mắt vào ngày mai (Nguồn: Gizmochina)

Poster đầu tiên của Honor Play 5 Vitality Edition đã được phát hành vào tuần trước, tiết lộ rằng thiết bị có một module máy ảnh hình vuông với ba camera và đèn flash LED. Để bảo mật, máy sẽ có một máy quét dấu vân tay ở mặt bên.

Còn poster mới nhất cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có phần cắt camera trước hình viên thuốc. Điều này cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị camera selfie kép. Honor cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94.4%. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ sạc nhanh 66 W.

Honor X30i

Poster của Honor X30i (Nguồn: Gizmochina)

Đối với dòng Honor X30i, poster mới cho thấy smartphone này sẽ có thiết kế mỏng. Một rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị này có độ dày 7.45 mm và nặng 175 gram.

Máy dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90 Hz. X30i  cũng được trang bị camera trước 8 MP, ba camera sau với cảm biến chính 48 MP, chip Dimensity 810 và viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W.

Honor X30 Max

Poster của Honor X30 Max (Nguồn: Gizmochina)

Poster của Honor X30 Max cho thấy sản phẩm sẽ có màn hình notch hình giọt nước với phần cằm hơi dày. Cạnh dưới của máy có giắc cắm tai nghe 3.5 mm, micrô, cổng USB-C và loa ngoài. Smartphone này sẽ hỗ trợ kết nối 5G và hứa hẹn thời lượng pin dài.

Các báo cáo đã tiết lộ rằng X30 Max có màn hình 7.09 inch với độ phân giải Full HD+, camera selfie 8 MP, camera kép 64 MP, chip Dimensity 900, pin 5.000 mAh với sạc nhanh 22.5 W.

Bạn thấy ấn tượng với smartphone nào?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Honor Play 5 Vitality Edition ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 65W

Honor đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc - Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Honor Play 5 Youth Edition).

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông vức giống iPhone 13.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.