Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) ra mắt

Xiaomi đã âm thầm ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Cụ thể, Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) có kích thước 160.53 x 75.2 x 6.81 mm, trọng lượng 157 gram, được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ 6.55 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 20 MP.

Chưa hết, màn hình của Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz, gam màu DCI-P3, độ sáng 800 nits, mật độ điểm ảnh 402 ppi, công nghệ hình ảnh Dolby Vision, HDR10+, màu 10-bit và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...
Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) hỗ trợ công nghệ âm thanh Hi-Res Audio

Như đã nói ở trên, Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) song hành cùng chip Snapdragon 778G, RAM LPDDR4x 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB và chạy Android 11 với giao diện với MIUI 12.5.

Mặt sau của Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) được tích hợp ba camera: Chính 64 MP + góc siêu rộng 8 MP (trường nhìn 119 độ) + macro 5 MP (tiêu cự 3 cm). Điện thoại có khả năng quay video 4K@30 fps và video chuyển động chậm 1080p@120 fps.

Các thông số còn lại của Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) bao gồm: Pin 4.250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W, SIM kép, kết nối mạng 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, NFC, cổng hồng ngoại IR blaster, cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên, dùng cổng USB-C và cổng âm thanh 3.5 mm.

Các phiên bản màu sắc của Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition)

Tại Trung Quốc, Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB có giá 1.999 CNY (khoảng 7.2 triệu đồng), còn bản RAM 8 GB + bộ nhớ trong 256 GB có giá 2.299 CNY (khoảng 8.3 triệu đồng). Điện thoại sẽ mở bán từ ngày 10/12 cùng bốn tùy chọn màu sắc: Trắng, xanh, hồng đào và đen.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition)? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá tốt khác thuộc dòng Xiaomi Mi tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA XIAOMI MI SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Honor Play 5 Vitality Edition ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 65W

Honor đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc - Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Honor Play 5 Youth Edition).

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp

Đã có nhiều tin rò rỉ về Xiaomi 12 Series, gần đây một mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 đã được chia sẻ, thiết bị này được cho là Xiaomi 12 Youth Edition.

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Đây là Xiaomi Mi 11 Special Edition: Phiên bản đặc biệt có kèm chữ ký của CEO Lei Jun, giá 16.6 triệu đồng

Bên cạnh phiên bản mặt lưng kính và da, Xiaomi Mi 11 còn có thêm phiên bản đặc biệt có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Tối hôm qua (28/12), nhiều tin đồn rò rỉ thì cuối cùng Xiaomi cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 –

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới