Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp

Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Xiaomi Planet)
Đã có rất nhiều thông tin về cả thông số kỹ thuật và thiết kế của dòng Xiaomi 12 Series bị rò rỉ trong thời gian vừa qua. Mới nhất, thông tin về một mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 đã được chia sẻ, thiết bị này được cho là Xiaomi 12 Youth Edition.

Leaker Digital Chat Station đã đăng tải trên Weibo về một mẫu smartphone Xiaomi với tên mã L3, thiết bị sẽ có màn hình kích thước khoảng 6.3 inch, tương đối nhỏ với một mẫu máy cao cấp hiện nay. Theo suy đoán, model có tên mã “L3” này sẽ là mẫu Xiaomi 12 Youth Edition hay còn gọi là Xiaomi 12 Lite cho thị trường toàn cầu.

Xiaomi 12 Youth Edition sẽ không trang bị con chip tầm trung như thường lệ mà sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon đầu 8, dự kiến ​​là bộ vi xử lý Snapdragon 870. Bộ vi xử lý hiện đang được trang bị trên nhiều điện thoại Xiaomi

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tech Radar)

Việc trang bị con chip Snapdragon 870 giúp mang lại một hiệu năng tổng thể mạnh mẽ, khả năng tiêu thụ điện năng thấp và khả năng tản nhiệt tốt hơn đối với các mẫu máy kích thước nhỏ.

Đồng thời, việc trang bị các tính năng như màn hình tần số quét cao, hai SIM, tỷ lệ màn hình lớn và các nhiều tính năng hữu ích khác cũng sẽ giúp thiết bị trở nên đáng giá hơn so với iPhone 13 mini của Apple khi giá bán của máy sẽ thấp hơn.

Xiaomi 12 Youth Edition dự kiến được trang bị con chip Snapdragon 870 (Nguồn: Xiaomi Planet)

Các lãnh đạo của Xiaomi trước đó cũng đã nhiều lần úp mở về một chiếc flagship màn hình nhỏ nhưng do sự thiếu hụt trầm trọng về chip và các vật liệu bán dẫn mà đã có tin đồn cho rằng mẫu máy này đã bị huỷ bỏ. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, flagship màn hình nhỏ của Xiaomi sẽ ra mắt vào năm sau.

Ý tưởng về một mẫu Flagship màn hình nhỏ được cho là lấy cảm hứng từ dòng iPhone Mini. Apple đã cho ra mắt thế hệ thứ hai của dòng iPhone mini nhưng không đem lại kết qủa như mong đợi. Do đó, tương lai của mẫu flagship nhỏ gọn từ Xiaomi đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Bạn đánh giá thế nào về mẫu Flagship màn hình nhỏ của Xiaomi?

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Xiaomi trong đó dòng Xiaomi 11. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại website nhé.





Nguồn: SparrowNews

  • Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera
  • Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.