Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar

Vào ngày 11/1/2019, hãng xe điện Pega đã chính thức công bố mẫu xe 2 bánh hoàn toàn mới có tên gọi New Tech tại Việt Nam. Được mệnh danh là 'Sát thủ xe ga', Pega New Tech hiện đang trở thành mẫu xe điện mạnh nhất, khỏe nhất tính tới thời điểm này của hãng, cũng như thị trường xe điện tại Việt Nam. Cùng với những trang bị và tiện nghi độc đáo, Pega hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu về những mẫu xe máy điện cao cấp đang gia tăng của khách hàng, cũng như thay đổi cách nhìn nhận về loại xe này.

Để làm được điều đó, Pega đã thể hiện sự nghiêm túc với New Tech ngay từ thiết kế của chiếc xe. Trong khi nhiều mẫu xe điện khác trên thị trường sao chép kiểu dáng những dòng xe tay ga dùng động cơ đốt trong nổi tiếng như Vespa hay Honda Zoomer... thì với New Tech, Pega đã thiết kế cho xe một diện mạo hoàn toàn 'không đụng hàng'. Với hệ thống đèn full LED cùng những đường nét sắc sảo, dữ dằn, chiếc xe có được vẻ ngoài đầy thể thao và cá tính, phù hợp với đối tượng khách hàng nam giới và người trẻ.

Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar
Không chỉ sở hữu thiết kế của một chiếc xe tay ga thể thao, New Tech còn sở hữu cấu hình bánh trước/sau đường kính 12 inch cùng hệ thống phanh đĩa cho cả 2 bánh - trang bị thậm chí còn chưa xuất hiện trên nhiều mẫu xe tay ga động cơ đốt trong truyền thống khác. Xe sử dụng cấu hình bánh New Tech có kích thước tổng thể khá gọn gàng với chiều dài 1.878mm, rộng 770mm và cao 1.130mm; tự trọng khá lớn là 123kg và tải trọng tối đa 250kg.
Đúng như tên gọi (New Tech trong tiếng Anh có nghĩa là 'công nghệ mới'), mẫu xe điện vừa được Pega ra mắt cũng sở hữu nhiều công nghệ và trang bị tiện nghi độc đáo, lần đầu xuất hiện trên thị trường xe máy 2 bánh ở Việt Nam. Những trang bị này bao gồm: khóa cổ và khóa cốp bằng chìa điện tử thông minh, 2 cổng sạc USB cho các thiết bị di động, loa Bluetooth tích hợp ở phía sau yếm xe, các chế độ lái, 3 cấp số, số lùi (tùy chọn thêm). Bên cạnh đó là những chi tiết quen thuộc hơn như bảng đồng hồ LCD đơn sắc, đèn soi cốp, các hộc và ngăn chứa đồ.
Nằm ở bánh sau của New Tech là một động cơ điện được cung cấp bởi hãng Bosch (Đức), với công suất danh định 1.500W và công suất cực đại 2.250W, khiến nó trở thành mẫu xe máy điện mạnh nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại - đúng như khẳng định của Pega. Để dễ so sánh, Vinfast Klara, một mẫu xe điện khá 'hot' trong thời gian qua và cũng được trang bị động cơ của Bosch nhưng chỉ đạt 1.200W trên bản pin Lithium cao cấp nhất.
Tuy nhiên khác với đối thủ, Pega New Tech chỉ có duy nhất bản ắc quy 72V - 20Ah, có thời gian sạc đầy từ 8-10h và chế độ sạc tự ngắt. Theo ông Đoàn Ngọc Linh - Giám đốc Pega chia sẻ, chiếc xe có tầm hoạt động tối đa 90km/h ở điều kiện tiêu chuẩn cho mỗi lần sạc đầy bình, tương ứng với chi phí sạc điện là 2.550 đồng và tiết kiệm gấp 33 lần so với xe ga truyền thống. Tốc độ tối đa mà Pega New Tech đạt được là 60km/h.
Với tầm hoạt động lớn hơn, Pega New Tech đã góp phần thay đổi định kiến xe điện là phương tiện di chuyển tạm thời, phù hợp với học sinh hay người già chỉ thường đi lại ở khoảng cách ngắn trong thành phố. Hiện tại, chiếc xe đang được bán với 4 màu sắc và có giá niêm yết 25 triệu đồng. Tuy nhiên nếu đặt cọc trước, khách hàng sẽ được mua xe với giá ưu đãi chỉ 22 triệu đồng.

Một số hình ảnh chi tiết của Pega New Tech:

Cụm đèn full LED hình chữ M ở phía trước.
Kính hướng gió ngắn theo phong cách của những mẫu mô tô naked bike.
Bộ vành 12 inch phía trước của New Tech có kiểu dáng 3 cánh 2 tông màu khá độc đáo.
Heo phanh trước được thiết kế như liền 1 khối với vỏ phuộc.
1 trong 2 loa nằm ở phía trên hộc găng tay của xe.
Nút nguồn kèm tăng giảm âm lượng và chuyển bài của loa Bluetooth, bên dưới là cổng USB có nắp che cao su chống nước.
Móc treo đồ ở phía dưới tay lái có lò xo tự động bật lên khi không sử dụng.
Nhiều chi tiết bằng nhôm và giả kim loại được sử dụng để khiến New Tech trông cao cấp hơn. Tuy nhiên các chi tiết nhựa của chiếc xe vẫn không được chau chuốt và đem tới cảm giác 'rẻ tiền'.
Hộc chứa đồ rộng nhưng nông của xe, không thể để được mũ bảo hiểm.
Cổng sạc nằm bên dưới yên. Cả 2 cổng đều không hỗ trợ sạc nhanh.
Cận cảnh cổng USB thứ 2 trên Pega New Tech. Đèn soi hộc đồ được kích hoạt thủ công bằng nút bấm.
Bộ yên xe có kiểu dáng trông ấn tượng, nhưng lớp vỏ bọc trông khá 'dại' và thiết kế gò nổi gây vướng cho người ngồi sau.
Phanh đĩa sau trên New Tech.
Jack cắm dây sạc đặt ngay phía trên sàn để chân của New Tech với nắp đậy. Người lái tránh chạy xe qua vùng ngập sâu, do nắp che này không có ron chống nước.
4 màu sắc của Pega New Tech là trắng, đen, đỏ và tím.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/soi-xe-dien-pega-new-tech-manh-hon-vinfast-klara-gia-25-trieu-dong-29518.html

TIN LIÊN QUAN

Pega Newtech: "Sát thủ xe ga" ra mắt thị trường Việt với giá 25 triệu đồng

Có tốc độ tối đa lên tới 60km/h cùng khả năng vận hành mượt mà, êm ái. “Sát thủ xe ga” là biệt danh được Pega đặt cho dòng xe Newtech mới của mình. Với nhiều tính năng giải trí vượt trội, thân thiện với môi trường hơn so với các mẫu xe điện thông

PEGA ra mắt loạt xe điện thương hiệu Việt, Sơn Tùng-MTP làm đại diện hình ảnh

Hãng xe điện Việt Nam - PEGA (tiền thân là HKbike) mới đây đã chính thức giới thiệu loạt xe đạp điện và xe máy điện mới của mình, hướng tới đối tượng chính là giới trẻ, học sinh, sinh viên với mức giá từ 11.990.000đ đến 17.999.000đ.

Kiểm tra việc làm giả, làm nhái xe điện Pega

Công ty Cổ phần Xe điện toàn cầu Pega LTT vừa qua phản ánh về tình trạng làm giả, làm nhái xe điện Pega.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Pega tuyên bố xe máy xăng sẽ bị loại bỏ trong 5 năm tới

Michael Greenstone - chuyên gia năng lượng và môi trường tại Đại học Chicago - đã nghiên cứu về chất lượng không khí tại 154 thành phố ở Trung Quốc từ năm 1981 đến năm 2012, và chỉ ra rằng việc ô nhiễm nặng khiến tuổi thọ người dân giảm khoảng 3,1

Vì sao xe điện PEGA bị nhái tràn lan trên thị trường?

Giống như xe máy khi mới xuất hiện tại Việt Nam, thị trường xe điện cũng nhanh chóng xuất hiện các mặt hàng giả, nhái thương hiệu PEGA với chất lượng thấp, gây mất lòng tin của người tiêu dùng vào dòng phương tiện mới đầy hứa hẹn này.

Sơn Tùng M-TP “quẩy” nhiệt trong lễ ra mắt 4 xe điện đầu tiên nội địa hoá

Hãng xe điện Pega đã ra mắt 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới lắp ráp tại Việt Nam, trong lễ ra mắt được cho là tốn tới 8 tỷ đồng tiền tổ chức, có sự tham dự của gương mặt đại diện Sơn Tùng M-TP.

Thị trường xe đạp, xe máy điện không nhộn nhịp như giới kinh doanh mong đợi

Thời điểm này, các con phố tập trung cửa hàng bán xe đạp điện tại Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, phố Huế, Kim Mã… khá đìu hiu, chỉ có lác đác khách đến xem. Giám đốc điều hành nhãn hiệu xe đạp điện PEGA Lê Thị Lan Hương cho biết: Sức tiêu thụ

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới