Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Do đó, các chủ sở hữu của Aventador thường tìm cách để khiến siêu xe của mình có thể nổi bật và khác biệt so với những anh em khác.

Kết quả là thế giới đã được chiêm ngưỡng rất nhiều bản điều chỉnh của siêu xe này.

Gần đây, một chiếc Lamborghini Aventador đặc biệt đang được bán ở Dubai - vùng đất của những siêu xe đắt giá. Chính xác đó là một phiên bản Roadster đời 2009, và nó mới chỉ đi hết quãng đường 7.403 km, giá chào bán của siêu xe đã qua sử dụng là 325.000 USD (~ 7,39 tỷ VNĐ).
Điều khiến siêu bò này thu hút sự quan tâm của mọi người nằm ở bộ cánh màu hồng Pepto-Bismol siêu 'bánh bèo'. Tất nhiên đây không phải là màu sắc nguyên bản của Aventador.

Ban đầu, siêu xe sở hữu màu cam rực rỡ, vốn dĩ cũng đã rất nổi bật, và sau khi về với chủ nhân đầu tiên chiếc xe được lột xác hoàn toàn với lớp bọc ngoại thất màu hồng phấn, thậm chí các la-zăng của xe cũng được hoàn thành trong sắc hồng trẻ trung.

Mặc dù diện mạo bên ngoài đã được làm mới toàn bộ nhưng nội thất bên trong của siêu xe Lamborghini Aventador này vẫn được giữ nguyên như khi lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, điều này khiến ngoại thất và nội thất không hề ăn nhập với nhau.

Điều may mắn là chủ sở hữu tiếp theo của siêu xe này có thể tháo lớp vỏ bọc màu hồng dễ dàng để đưa chiếc xe trở lại với màu da cam ban đầu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

[VIDEO] Cùng xem màn thay áo từ Chrome Red sang Matte Purple của Lamborghini Aventador S

Nếu như bạn cho rằng một chiếc Aventador S đã đủ đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu về mặt ngoại hình, bạn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi chiêm ngưỡng...

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO,...

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của...

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO, hiện tại siêu xe này đang được rao bán tại Đức.

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của mình.

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

THỦ THUẬT HAY

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Cách thiết lập vuốt xóa Mail Windows 10 trong Windows 10

Trong ứng dụng Windows 10, bạn có thể vuốt sang trái hoặc sang phải trên email để thực hiện hành động được đặt trên đó: gắn cờ email, đánh dấu email là đã đọc hoặc chưa đọc, di chuyển email đến thư mục khác, lưu trữ

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.