Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Tuy nhiên, thực tế vẫn không ít chủ sở hữu của Aventador SV Roadster mong đợi một thân xe khí động học và hầm hố hơn nữa. Đó là lý do Novitec Torado giới thiệu một gói độ mới cho siêu xe Ý để trình diễn những màn biến hóa của thương hiệu.

Tập đoàn Novitec là hãng độ xe và cung cấp phụ tùng cá nhân hóa đến từ Đức, chuyên điều chỉnh xe Ferrari, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce và gần đây nhất là McLaren. Thông thường, khối động cơ V12 đã là loại siêu mạnh mẽ, tuy nhiên trong trường hợp của chiếc Aventador 6.5 lít này, “trái tim” V12 có thể được siêu nạp đến 970 mã lực, thay vì sức mạnh 750 mã lực tiêu chuẩn.

Novitec chia sẻ: “Bộ bánh xe là những chiếc chân của xe”. Và đối với Aventador SV Roadster, Novitec đã chọn lựa bộ vành của Vossen. Hãng chuyên la-zăng đã cung cấp cho siêu xe bộ bánh xe hợp kim NV-1 khóa trung tâm, có liên kết chặt chẽ với thiết kế ngoại thất của Lamborghini và hoàn hảo hơn với kẹp phanh gốm nổi bật.

Có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, tập hợp các bánh xe mới được bọc gọn trong bộ lốp Pirelli P-Zeros.
Chiếc SV Roadster nhà Lamborghini dường như không sở hữu bộ siêu nạp, nhưng lại được đi kèm với hệ thống xả Inconel lấy cảm hứng từ F1 của Novitec, giúp trọng lượng được giảm bớt 21 kg và áp suất được hạ bớt.

Bên cạnh đó, hãng độ Đức cũng tung một gói khí động học thân xe cho Aventador để diện mạo xe được nâng cấp hơn nữa. Gói tăng cường ngoại thất bao gồm việc sử dụng rộng rãi hơn các vật liệu sợi carbon trên thân xe, ngoài ra một vài tính năng nổi bật khác bao gồm những chi tiết điểm nhấn ở hai bên xe giúp chiếc xe có được cái nhìn cổ điển.

Sợi carbon tiếp tục được ứng dụng trong khoang cabin cũng như nhiều bộ phận ở bên ngoài của Lamborghini Aventador SV Roadster như trên các lỗ thông gió, nắp bình xăng, các tay cầm cửa và bảng điều khiển.
Tất cả những bổ sung từ Novitec thực sự giúp chiếc Aventador SV Roadster trở nên khác biệt hơn, nổi bật hơn so với 499 “anh em” còn lại của mình.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.