Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester.

Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng 250.000 bảng (343.026 USD) tại Anh quốc. Chiếc xe của Ronaldo có thể là bản V8, dùng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.
Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 có giá chính hãng 18-21 tỷ đồng.
Và giờ đây, Flying Spur cũng là chính là chiếc Bentley đầu tiên trong garage của ngôi sao 36 tuổi. Vào năm 2008 cũng trong màu áo Man Utd, Ronaldo cũng từng mua mẫu Bentley Continental GT Speed trị giá 140.000 bảng (192.000 USD), sau khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2009, chiếc xe này được anh rao bán.
Không chỉ tậu thêm Bentley Flying Spur, cách đây không lâu, Ronaldo còn bắt gặp cầm lái chiếc Lamborghini Urus trị giá 160.000 bảng (220.470 USD) đến sân tập trong ngày đầu hội quân.

Như vậy, thêm 2 mẫu xe kể trên, tổng giá trị dàn xe mà Ronaldo đang sở hữu ước tính khoảng 23 triệu USD. Tiền đạo chủ lực của Man Utd cũng đã đặt mua một chiếc Ferrari Monza SP2 có giá 1,9 triệu USD và một chiếc Bugatti Centodieci trị giá 11,1 triệu USD khi còn khoác áo Juventus, cả 2 mẫu xe này vẫn trong giai đoạn sản xuất và chưa được giao hàng.

Bên cạnh sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, một chiếc Range Rover luôn bám sát theo xe anh cũng gây chú ý. Truyền thông Anh cho biết số 7 của MU đã thuê một đội vệ sĩ để bảo vệ 24/7, sau sự việc bị một nhóm cổ động viên bám đuổi hồi 2 tuần trước. Đội vệ sĩ này là những cựu binh hoặc cựu cảnh sát, có nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho CR7 suốt ngày đêm.
Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester







TIN LIÊN QUAN

Mới tới MU, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay Bentley Flying Spur: Có cả Range Rover đi theo bảo vệ

Với mức lương 450.000 bảng/tuần (~14,4 tỷ VNĐ), việc mua thêm một chiếc xe siêu sang như Bentley Flying Spur đối với Cristiano Ronaldo đúng chỉ là việc dễ như ăn kẹo.

Tài xế của Cristiano Ronaldo phải đợi gần 7 tiếng đồng hồ để đổ xăng cho chiếc Bentley Flying Spur

Tài xế của Cristiano Ronaldo đã đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 343.026 USD (~7,88 tỷ VNĐ), nhưng cuối cùng đã phải rời đi với không “một giọt” xăng.

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.