Hướng dẫn người dùng mới tải Zalo về điện thoại, máy tính nhanh nhất

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được dùng nhiều nhất ở Việt Nam.Vậy làm cách nào mà bạn có thể sử dụng ứng dụng này? Sau đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn người dùng mới tải Zalo về thiết bị công nghệ của mình một cách nhanh nhất.

Tại sao bạn cần tải Zalo? 


Việc cài đặt Zalo có thể giúp bạn tiếp cận với một công cụ truyền thông xã hội phổ biến và tiện ích để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Cụ thể:

  • Giao tiếp dễ dàng: Zalo cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, âm thanh, gọi điện thoại hoặc video call miễn phí với bạn bè và người thân của mình.

  • Dễ dàng kết nối: Bạn có thể tìm kiếm và kết nối với bạn bè của mình dễ dàng thông qua tài khoản Zalo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm và tham gia các nhóm Zalo cùng chủ đề để trao đổi, chia sẻ thông tin, kiến thức hoặc quan điểm.

  • Đa chức năng: Zalo cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như đặt chỗ, mua sắm, đặt xe, thanh toán hóa đơn, xem tin tức, chơi game…. Qua đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm hơn.

  • An toàn và bảo mật: Zalo cung cấp nhiều tính năng bảo mật như mã hóa tin nhắn. Chặn người dùng không mong muốn và quản lý tài khoản để đảm bảo an toàn thông tin của người dùng.

Hướng dẫn tải Zalo về điện thoại 


Tải zalo về điện thoại Android/IOS 

Tải Zalo về điện thoại là việc cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động của bạn. Mục đích sử dụng ứng dụng là để gửi tin nhắn văn bản, gọi điện thoại, gọi video, chia sẻ hình ảnh, tạo trò chuyện nhóm, kết nối với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và nhiều tính năng khác. Bạn có thể tải và cài đặt Zalo trên thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android bằng các bước sau:

  • Bước 1. Mở cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn. Nếu bạn sử dụng thiết bị Android, hãy mở Google Play Store hoặc ấn tại đây, còn nếu bạn sử dụng thiết bị iOS, hãy mở App Store hoặc ấn tại đây

  • Bước 2. Tìm kiếm 'Zalo' bằng cách nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng.

Xem thêm: Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

  • Bước 3. Chọn ứng dụng Zalo ở kết quả tìm kiếm.

  • Bước 4. Sau khi đã chọn được ứng dụng Zalo, bạn hãy nhấn nút 'Tải xuống' và chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt ứng dụng.

  • Bước 5. Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể “Open - Mở” ứng dụng Zalo và đăng nhập bằng tài khoản Zalo của mình hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có.

Đăng ký tài khoản mới nếu chưa có: 

  • Bước 1. Mở ứng dụng và chọn mục “ Tạo tài khoản mới' trên màn hình Zalo đăng nhập.

  • Bước 2. Nhập số điện thoại của bạn và nhấn 'Tiếp tục'. Bạn sẽ nhận được một văn bản chứa mã xác nhận > Nhập mã xác nhận và nhấn 'Tiếp tục'.

  • Bước 3. Nhập mật khẩu của bạn và xác nhận mật khẩu. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt trên các thiết bị hỗ trợ.

  • Bước 4. Nhập thông tin cá nhân của bạn, bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh và giới tính.

  • Bước 5. Kích hoạt tính năng tìm kiếm bạn bè để Zalo có thể tìm kiếm danh bạ của bạn và kết nối bạn với những người dùng khác.

  • Bước 6. Nhấn 'Hoàn tất' để hoàn thành đăng ký.

Hướng dẫn tải Zalo về máy tính 


Bạn có thể tải Zalo về máy tính của mình bằng cách sử dụng Zalo cho Windows hoặc Mac. Dưới đây là các bước để tải và cài đặt Zalo trên máy tính của bạn:

  • Bước 1. Truy cập trang web chính thức của Zalo tại địa chỉ https://zalo.me/pc hoặc nhấp Tại đây trên trình duyệt web của bạn.

  • Bước 2. Sau đó, bạn nhấp chuột phải vào cụm 'Tải Zalo trên PC' trên trang web.

  • Bước 3. Tiếp đến, bạn chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành của máy tính của bạn (Windows hoặc Mac).

  • Bước 4. Tiếp theo, bạn nhấp chuột phải vào mục 'Tải về' và chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất.

  • Bước 5. Sau khi tải xuống xong, bạn nhấp chuột phải vào tệp tin cài đặt Zalo trên máy tính của bạn.

  • Bước 6: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn nhấp chuột chọn “Open - mở” ứng dụng Zalo trên máy tính của bạn

  • Bước 7: Cuối cùng, đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có.

Lưu ý: Hãy thực hiện đúng quy trình theo các hướng dẫn trên màn hình trên máy tính của bạn. Trong quá trình cài đặt, bạn có thể cần phải cung cấp quyền truy cập để ứng dụng hoạt động tốt hơn.

Kết luận 


Qua bài viết này, ta có thể nhận định rằng quá trình tải Zalo rất đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của mình, tìm kiếm ứng dụng Zalo, sau đó tải xuống và cài đặt. Sau khi đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản đã có, bạn có thể sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện thoại, tạo trò chuyện nhóm và nhiều tính năng khác.Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.