3 triệu mua smartphone nào trong tháng 10?

Trong tháng 10 này, trên thị trường smartphone chính hãng đang có rất nhiều smartphone tốt ở mức giá rất rẻ. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý 4 lựa chọn smartphone hợp lý nhất trong tầm giá 3 triệu đồng.

 


Meizu M3s, giá 2.990.000 đồng

 


Meizu M3s đang là cái tên hot nhất ở phân khúc giá rẻ tháng vừa qua. Thương hiệu Meizu được người dùng Việt rất ưa chuộng nhờ những sản phẩm thiết kế tốt, cấu hình mạnh và giá hấp dẫn. Tuy nhiên, trước đây khách hàng chỉ có thể mua Meizu qua đường xách tay, vì thế việc mở bán chính hãng độc quyền Meizu M3s là một tin rất vui.

Về Meizu M3s, sản phẩm này sở hữu những yếu tố cần thiết để trở thành một chiếc điện thoại đáng mơ ước. Meizu M3s có lớp vỏ kim loại sang trọng, cảm biến vân tay thông minh trên phím Home, màn hình 5 inch HD, chạy vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Camera của Meizu M3s cũng được đánh giá cao với camera chính 13MP và camera trước 5MP.

Tìm hiểu thêm về Meizu M3s

 


Asus ZenFone GO, giá 2.990.000 đồng

 


 

Nếu nhắc đến smartphone giá rẻ, không thể không nhắc đến dòng Asus ZenFone. Đại diện trong phân khúc 3 triệu đồng của họ là Asus ZenFone GO cũng tỏ ra xuất sắc nhờ màn hình đẹp, thiết kế đậm chất Asus và hiệu năng khá tốt.

Asus ZenFone GO có màn hình 5 inch HD, chạy vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Smartphone này có camera chính 8MP công nghệ AsusPixel và camera trước độ phân giải 2MP. Sự ổn định trong khi sử dụng và thương hiệu tương đối tên tuổi là điểm thu hút người dùng lựa chọn Asus ZenFone GO.

Tìm hiểu thêm về Asus ZenFone GO

 


Gionee Elife S5.5, giá 2.690.000 đồng


Gionee Elife S5.5 từng là một mẫu smartphone cao cấp nên sản phẩm này rất được đầu tư về thiết kế. Bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với độ mỏng “siêu mẫu” chỉ 5,6mm của Gionee Elife S5.5. Tuy “mỏng manh” như vậy nhưng các thông số kỹ thuật của Elife S5.5 cũng không hề tỏ ra kém cạnh các đối thủ. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, bộ đôi camera 13MP/5MP, vi xử lý 8 nhân và 2GB RAM. Nếu cần một chiếc điện thoại giải trí và có thiết kế đẹp thì Elife S5.5 có lẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn trong tầm giá 3 triệu.

Tìm hiểu thêm về Gionee Elife S5.5

 


Mobiistar LAI Zumbo S, giá 2.990.000 đồng

 


3 triệu mua smartphone nào trong tháng 10?

 

Những chiếc smartphone thương hiệu Việt Mobiistar luôn có giá rẻ hơn các smartphone cấu hình tương đương. LAI Zumbo S là mẫu smartphone hiếm hoi trang bị đến 3GB bộ nhớ RAM ở phân khúc này. Bộ nhớ RAM là yếu tố rất quan trọng trên điện thoại Android, giúp máy chạy mượt và mở được nhiều ứng dụng. Do đó RAM 3GB có thể là một lý do lớn để người dùng chọn mua LAI Zumbo S.

Về các thông số khác, Mobiistar LAI Zumbo S có màn hình lớn 5,5 inch HD, camera chính 13MP, camer phụ 5MP, chạy vi xử lý lõi tứ và viên pin 2800mAh.

Tìm hiểu thêm về Mobiistar LAI Zumbo S

 

Quân LNH

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Phân biệt MBR Partition và GPT Partition

Từ win 8 đổ đi, Microsofts đưa ra 2 cấu trúc phân vùng MBR (MBR Partition ) hay GPT (GPT Partition). Vậy giữa MBR Partition và GPT Partition có gì khác nhau. Và lựa chọn chuẩn nào để thiết lập?

8 lý do vì sao muốn kinh doanh thành công, đừng để “cái tôi” lấn át

Muốn kinh doanh thành công, hãy gạt bỏ 'cái tôi' sang một bên và tập trung vào làm!

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc