Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Meizu X8 sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên. Phần tai thỏ này khá rộng so với sản phẩm từ Vivo, nhưng vẫn hẹp hơn so với iPhone X. Meizu X8 không phải là sản phẩm cao cấp, vì vậy thật khó để khẳng định máy sẽ đi kèm với máy quét khuôn mặt 3D. 

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Meizu X8 được tin sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 710, đây là một trong những vi xử lý tầm trung nhưng mạnh mẽ, hỗ trợ đồ họa cao cấp.

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút điều hướng cảm ứng trên màn hình.

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu X8 sẽ được trang bị CPU Snapdragon 710 rất mạnh mẽ

Meizu X8 là một chiếc smartphone tầm trung được trang bị CPU Snapdragon 710 rất mạnh mẽ. Đây cũng là con chip được trang bị trên Xiaomi Mi 8 SE. Jack Wong còn cho biết mức giá của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 2.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 6,8 triệu

Meizu 16 sẽ có thêm biến thể ra mắt vào tháng 9 tới, dùng chip Snapdragon 710

Ngoài ra, Meizu 16X cũng chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, dự kiến sẽ tích hợp giao diện Flyme UI mới nhất. Thiết bị này có RAM 6 GB, ROM 64 GB, hy vọng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

CEO Meizu hé lộ giá bán siêu hấp dẫn của bộ đôi flagship Meizu 16 và 16 Plus

Trang Gizchina cho biết, hôm nay Jack Wong đã trả lời một người dùng trên diễn đàn Meizu, người đã tuyên bố biết giá chính xác của các flagships sắp tới của hãng.

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay